Samsung Health sẽ bỏ tính năng theo dõi cân nặng

22/07/2020 14:15 GMT+7

Sau hàng loạt bổ sung liên tục các tính năng cho ứng dụng sức khỏe độc quyền (Samsung Health) của mình, giờ đây Samsung đang có những động thái sẵn sàng để loại bỏ đi một vài tính năng.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang thông báo cho người dùng (thông qua SamMobile) rằng họ sẽ tiến hành loại bỏ hai mục: “cân nặng, lượng calo” và “theo dõi caffeine” từ ứng dụng Samsung Health trong các bản cập nhật ứng dụng được phát hành vào tháng 7 này.
Cảnh báo ban đầu chỉ được nhắm mục tiêu vào thị trường Đức, nhưng nó sẽ sớm cập nhật đến với người dùng trên toàn thế giới. Hiện tại, công ty không đưa ra bất kỳ giải thích nào cho quyết định này. Đây sẽ không phải là một tin tốt nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại Samsung Galaxy hoặc các thiết bị như Galaxy Fit hay Galaxy Watch để theo dõi sức khỏe.
Mặc dù có rất nhiều ứng dụng thay thế của bên thứ ba có tính năng theo dõi cân nặng và thực phẩm của bạn, thế nhưng việc được tích hợp trong Samsung Health sẽ giúp giữ cho thông tin của bạn được tập trung ở một nơi. Động thái này sẽ khiến người dùng buộc phải phân chia sự chú ý giữa nhiều ứng dụng nếu muốn sử dụng Samsung Health như một phần của phương pháp tiếp cận toàn diện đối với chăm sóc sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.