Samsung mang tuyết tới Sài Gòn bằng chuỗi sự kiện Giáng sinh

27/12/2016 18:18 GMT+7

Những cơn gió lạnh bất chợt không thể làm chùn bước người dân Sài Gòn đến với 2 điểm diễn ra sự kiện mùa đông hấp dẫn của Samsung tại Bitexco và Vivo City.

Hàng loạt công nghệ cao cấp và hoạt động trượt tuyết mùa Đông như các nước ôn đới đang chờ công dân thành phố đến trải nghiệm. Không chỉ ở Sài Gòn, các địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng cũng được Samsung mang tới những kì quan có một không hai.
Khám phá “Thành Phố Tuyết Trên Không” đầu tiên tại Việt Nam
Tháng 12, tháng của lễ hội sôi động đã đến. Tập đoàn điện tử toàn cầu Samsung tất nhiên không thể bỏ qua được cơ hội này mang đến chuỗi sự kiện hấp dẫn gia tăng đời sống giải trí của người dân Sài Gòn.
Tại Vivo City, Samsung xây dựng một “Thành Phố Tuyết Trên Không” với thiết kế vô cùng sáng tạo, lơ lửng như đang bay giữa không trung. Bên trong “Thành Phố Tuyết Trên Không”, Samsung sắp đặt các khu vực trải nghiệm đại diện bởi những cây thông cao mang ánh sáng xanh và cầu tuyết kích thước lớn. Hãy chú ý đến thời gian, vì những trải nghiệm mà Samsung mang tới có thể thu hút bạn cả hàng giờ liền.
Samsung mang tuyết tới Sài Gòn bằng chuỗi sự kiện Giáng sinh 1
“Thành Phố Tuyết Trên Không” được xây dựng bởi những khu vực trải nghiệm các thiết bị công nghệ cao của Samsung như Galaxy S7 edge, Gear Fit2, Gear VR, Gear 360,…
Anh Nguyễn Phúc Huy (quận 5, TP.HCM) cho biết: “Tháng 12 năm nào mình cũng mong chờ các loại hình giải trí của thành phố. Năm nay đặc biệt hơn khi ở Bitexco và Vivo City, Samsung đều góp mặt và trang trí hoành tráng, là 1 người đam mê công nghệ mình không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm các thiết bị tiên tiến nhất của Samsung.”
Lễ hội công nghệ của Samsung tạo nên mùa Đông chưa từng có
Samsung khéo léo dẫn dắt người dùng khám phá công nghệ của và “Thành Phố Tuyết”, mở ra mùa Giáng sinh có một không hai tại Việt Nam. Bắt đầu với smartphone cao cấp Galaxy S7 egde, người dùng dễ dàng trải nghiệm tính năng kháng nước IP68 với trò chơi bắt cá trong bể nước, hãy nhanh tay vì những chú cá không dễ bắt đâu. Tiếp theo, các cặp đôi hay nhóm bạn có thể thoải mái tạo dáng bên trong cây thông chứa đựng Gear 360 để tạo ra bức hình ấn tượng nhất với thiết bị này.
Samsung mang tuyết tới Sài Gòn bằng chuỗi sự kiện Giáng sinh 2
Tận dụng kết nối giữa Gear 360 và Galaxy S7 edge để trở nên “hot” nhất trên mạng xã hội với bức ảnh độc đáo.
Chị Nguyễn Duy Mỹ Ngọc, (quận 11, TP.HCM) chia sẻ: “Mình hết sức ấn tượng với những bức ảnh được chụp bằng Gear 360, như thể thu hết thế giới xung quanh mình lại. Samsung mang lại trải nghiệm thật khác, mình rất hài lòng.”.
Samsung mang tuyết tới Sài Gòn bằng chuỗi sự kiện Giáng sinh 3
Tiếp tục hành trình, người dùng được đưa tới những ngọn núi tuyết hùng vĩ ở miền ôn đới với Gear VR.
Khu vực trải nghiệm này thể hiện sức mạnh của Galaxy S7 egde khi kết nối với Gear VR, hình ảnh sắc nét, cảm giác như thật đưa người dùng đi đến những đỉnh cảm xúc khác nhau. Duy nhất chỉ có Samsung - tập đoàn công nghệ toàn cầu mới đủ sức đem đến mùa Đông xứ ôn đới đến cho người dùng ở miền nhiệt đới.
Chuỗi sự kiện trải nghiệm Giáng sinh của Samsung là hoạt động trải nghiệm có một không hai tại Việt Nam. Qua đó, Samsung thể hiện vị thế hàng đầu hơn hết là sự thấu hiểu, sẵn lòng vì trải nghiệm người dùng.
Trong khoảng thời gian từ nay đến tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, khi đến các khu trưng bày Giáng sinh Galaxy, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những đột phá công nghệ trên các thiết bị thuộc hệ sinh thái Samsung Galaxy như kính thực tế ảo Gear VR, camera Gear 360, vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 và tâm điểm là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7/Galaxy S7 edge. Mỗi sản phẩm sẽ được bố trí thành từng khu vực trải nghiệm riêng, với nhiều thử hấp dẫn như trượt tuyết ảo, tập luyện và đánh giá thể lực, chụp ảnh 360 độ hoặc thách thức nước và bóng tối cùng Galaxy S7 edge. Trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái Galaxy, khách tham quan sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn từ chương trình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.