Samsung ngưng phát triển ứng dụng Music, thay bằng Google Play Music

22/04/2017 08:02 GMT+7

Samsung vừa công bố ngừng cung cấp ứng dụng Music trên các dòng điện thoại do hãng phát triển, và thay vào đó sử dụng ứng dụng Google Play Music làm trình phát mặc định.

Theo PhoneArena, Google Play Music không chỉ là trình phác nhạc mà còn là một cổng vào dịch vụ Play Music, kết hợp giữa đài phát thanh internet giống Spotify và đám mây, nơi bạn có thể lưu trữ đến 50.000 bản nhạc yêu thích.
Trong đó, Galaxy S8 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên được tích hợp sẵn Google Play Music làm công cụ phát nhạc mặc định. Điều này cho thấy Samsung và Google đang có những thỏa thuận chặt chẽ với nhau hơn.
Thông báo của Samsung có thể xem là không có gì bất ngờ khi mà ứng dụng Music của Samsung đã không xuất hiện trên thiết bị của hãng trong thời gian gần đây. Nhiều khả năng đây là một trong những bước đi đang được Samsung thực để làm gọn giao diện người dùng TouchWiz.
Tuy nhiên với thông báo mới nhất được phát từ Samsung, có thể thấy phía công ty Hàn Quốc đang có những chiến lược riêng dành cho ứng dụng Music cũ của mình. Rất có thể, ứng dụng này sẽ chỉ còn tồn tại trên những dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.