Samsung ra mắt TV thông minh giống như một khung tranh

21/07/2017 13:51 GMT+7

Samsung vừa chính thức trình làng mẫu TV thông minh khung tranh với tên gọi The Frame, với thiết kế tựa như một bức tranh treo tường.

Theo đó, The Frame là một chiếc TV thông minh sử dụng chất lượng hình ảnh 4K. Đặc biệt, thay vì luôn hiện diện với một màn hình đen như TV truyền thống, màn hình The Frame khi tắt được chuyển thành một bức tranh nghệ thuật. Chế độ nghệ thuật (Art Mode) cho phép màn hình TV hiển thị hình ảnh đa dạng, từ các tác phẩm tranh nghệ thuật đến những bức ảnh gia đình đáng quý trong một giao diện được tùy chỉnh thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.
TV khung tranh hoàn toàn phù hợp với những khách hàng cao cấp, yêu thích mỹ thuật như nhà thiết kế, nghệ sĩ,… hay những gia đình muốn sở hữu phòng khách hiện đại, thẩm mỹ.
Hiện The Frame – TV khung tranh cho phép người dùng thỏa thích lựa chọn tranh miễn phí trong bộ sưu tập có hơn 100 tác phẩm nghệ thuật độc quyền từ những nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Bộ sưu tập độc đáo này có 10 loại hình và chủ đề khác nhau, bao gồm động vật hoang dã, phong cảnh, tranh vẽ, tranh kỹ thuật số, tranh tĩnh,…
Tại thị trường Việt Nam, dòng TV thông minh The Frame sẽ có hai kích thước 55 inch và 65 inch, với giá bán lẻ lần lượt là 49,9 triệu đồng và 74,9 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.