Samsung sắp sa thải nhiều người sau sự cố Galaxy Note 7

20/10/2016 08:43 GMT+7

Theo nguồn tin của Reuters, sau sự cố thu hồi Galaxy Note 7, một số nhân sự cấp cao của Samsung đang làm việc ở bộ phận di động bắt đầu lo lắng về tương lai của mình.

Nguồn tin ban đầu cho biết Samsung sẽ có biện pháp trừng phạt nặng sau sự cố Galaxy Note 7, và sẽ tìm hiểu rõ ai là người chịu trách nhiệm cao nhất.
Có thể vào cuối năm nay Samsung sẽ cải tổ bộ phận di động của mình, điều này đồng nghĩa với việc nhiều nhân sự sẽ phải rời khỏi công ty hoặc chuyển sang bộ phận khác.
Galaxy Note 7 được Samsung ra mắt vào ngày 2.8 nhưng đã phải trải qua hai đợt thu hồi, với tổng số khoảng 2,5 triệu máy, trước khi bị khai tử vào ngày 11.10.
Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ cho biết, có tổng cộng 96 báo cáo Galaxy Note 7 bốc cháy, trong đó có 23 báo cáo mới kể từ sau đợt thu hồi đầu tiên. Samsung nhận được 13 báo cáo Galaxy Note 7 bốc cháy gây bỏng và 47 báo cáo gây thiệt hại về tài sản.
Ước tính, tổng thiệt hại mà Samsung phải bỏ ra để thu hồi, bồi thường và tiêu hủy sản phẩm Galaxy Note 7 có thể lên đến hơn 5 tỉ USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.