Samsung thiết lập kỷ lục mới tại thị trường Việt Nam với dòng Galaxy A 2017

20/02/2017 18:00 GMT+7

Nằm trong phân khúc cận cao cấp, dòng Galaxy A (2017) là nét chấm phá mạnh mẽ trên thị trường smartphone đầu 2017.

Thông qua những con số ấn tượng, cả về doanh thu lẫn mức độ quan tâm của khách hàng, Samsung tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét trong hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.
Kỷ lục đặt hàng trước sản phẩm
Ra mắt chính thức vào ngày 5.1, thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm cận cao cấp Galaxy A vốn rất thành công của Samsung được xem là một bất ngờ tại triển lãm CES 2017. Điểm độc đáo nằm ở chỗ, chính những sản phẩm như Galaxy A5 (2017) hay Galaxy A7 (2017) mới là những cái tên thu hút sự chú ý của giới truyền thông, thay vì những thiết bị nằm trong phân khúc cao cấp.
Samsung thiết lập kỷ lục mới tại thị trường Việt Nam với dòng Galaxy A 2017 4
Galaxy A5 (2017) và Galaxy A7 (2017) tạo nên kỷ lục mới về số đơn đặt hàng trước cho một chiếc smartphone của Samsung ở thị trường trong nước.
Không lâu sau đó, dòng Galaxy A (2017) nhanh chóng được mang về thị trường Việt Nam. Tại đây, con số hơn 32.000 đơn đặt hàng trước chỉ sau 2 tuần triển khai là minh chứng rõ nét cho thấy sức hút của bộ đôi Galaxy A5 (2017) và Galaxy A7 (2017). Đặc biệt hơn, kết quả này góp phần xác lập nên một kỷ lục mới cho dòng Galaxy A nói riêng và phân khúc cận cao cấp nói chung, qua đó khẳng định tầm nhìn đúng đắn của Samsung.
Thành công của dòng Galaxy A (2017) càng ấn tượng hơn, bởi đây là hai hai sản phẩm có giá bán trên dưới 10 triệu đồng. Thông thường, một nhà sản xuất chỉ có thể đạt được số lượng như vậy cho một sản phẩm tầm trung, hoặc những thiết bị cao cấp thật sự tạo được tiếng vang như Galaxy S7/S7 edge hồi năm ngoái. Chưa kể, dòng Galaxy A (2017) được bán ra vào thời điểm có chiều hướng đi xuống của thị trường, khi đây là khoảng thời gian sức mua có phần hạn chế sau dịp tết cổ truyền.
Kỷ lục doanh số ngày mở bán
Sáng 18.2, Samsung chính thức mở bán dòng Galaxy A (2017) rộng rãi trên toàn quốc. Sau một ngày mở bán, doanh số của bộ đôi Galaxy A5 (2017) và Galaxy A7 (2017) đã cán mốc hơn 100 tỉ đồng ngay trong ngày đầu bán ra. Đây tiếp tục là một kỷ lục mới nữa của dòng Galaxy A (2017), khi mức tăng trưởng này cao hơn 30% so với Galaxy J7 Prime, chiếc smartphone tầm trung đã tạo nên cơn "sốt" thời điểm nửa cuối 2016.
Samsung thiết lập kỷ lục mới tại thị trường Việt Nam với dòng Galaxy A 2017 1
Sự kiện mở bán Galaxy A (2017) được chú trọng và đầu tư như một thiết bị thuộc dòng cao cấp.
Một lần nữa, sức hút không thể chối cãi của dòng Galaxy A (2017) tiếp tục thể hiện dấu ấn mạnh mẽ của Samsung trên thị trường. Nhanh chóng nhìn thấy nhu cầu ở phân khúc cận cao cấp, dòng Galaxy A liên tục được cải tiến và nâng cấp qua nhiều năm, đánh trúng vào tâm lý và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng trẻ. "Không ồn ào, nhưng biết đâu là chỗ để ghi điểm. Kết quả kinh doanh cao kỷ lục là lời chào không thể ấn tượng hơn của dòng Galaxy A (2017)", ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng điện thoại của Thế Giới Di Động hào hứng chia sẻ.
Ở thế hệ mới nhất, Galaxy A5 (2017) hay Galaxy A7 (2017) sở hữu nhiều đột phá với cảm hứng được lấy từ dòng cao cấp Galaxy S7/S7 edge. Máy ghi điểm bởi thiết kế đẳng cấp, nổi bật với ngôn ngữ kính và kim loại sang trọng. Trong khi đó, tiêu chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68, cổng USB Type-C, màn hình Always-On hay camera 16 MP cùng khẩu độ f/1.9 không những nổi trội, mà còn đủ khả năng để so tài với những thiết bị nằm trong phân khúc cao cấp.
Bữa tiệc giải trí dành cho giới trẻ
Như một lời tri ân dành tặng người dùng, Samsung đã tổ chức đêm nhạc với chủ đề The Ultimate A vào tối cùng ngày 18.2 tại Cung điền kinh Mỹ Đình - Hà Nội. Đây được xem là hoạt động nối tiếp chuỗi sự kiện trải nghiệm hoành tráng trước đó tại TP.HCM. Tại đây, khán giả hâm mộ có dịp hòa mình vào không gian âm nhạc đỉnh cao với những màn trình diễn kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, nước và ánh sáng.
Samsung thiết lập kỷ lục mới tại thị trường Việt Nam với dòng Galaxy A 2017 2
Đêm diễn đánh dấu sự ra mắt của dòng Galaxy A (2017) có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi lớn, nổi bật trong đó là Issac, Tuấn Hương, Min, Tiên Tiên... cùng 2 gương mặt đại diện của dòng sản phẩm này - Đông Nhi và Ông Cao Thắng.
Được biết, sự kiện này đã thu hút sự tham gia của hơn 8.000 khán giả tại Hà Nội, đi kèm với đó là sự theo dõi của hàng trăm ngàn fan hâm mộ thông qua mạng Internet. Đây lại là một kỷ lục mới của dòng Galaxy A (2017), bởi hiếm có một sự kiện âm nhạc nào tại Việt Nam được khán giả trẻ trông đợi đến như vậy.
Đêm diễn The Ultimate A khép lại không chỉ đánh dấu màn chào sân đầy ấn tượng của dòng Galaxy A (2017) - một trong những mẫu điện thoại hút khách nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Vô số kỷ lục được ghi nhận còn là lời thách thức đầy sức nặng mà Samsung gửi đến các đối thủ trong phân khúc cận cao cấp, cuộc đua mà hãng đang là người dẫn đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.