Samsung tiết lộ sự tồn tại của Galaxy Note 8 trong thời gian tới

24/01/2017 09:35 GMT+7

Những dấu hỏi về khả năng khai tử dòng Note của Samsung đã dần được vén màn, sau khi người đứng đầu bộ phận Samsung Mobile tiết lộ kế hoạch của hãng trong năm nay.

Theo PhoneArena, trong buổi trao đổi về các vấn đề khiến Galaxy Note 7 bốc cháy trong năm ngoái, ông DJ Koh - Giám đốc Samsung Mobile tuyên bố rằng công ty sẽ mang đến cho Galaxy Note 8 những điều tốt hơn, an toàn hơn và đầy sáng tạo.
Mặc dù không nêu rõ chi tiết về kế hoạch của hãng dành cho Galaxy Note 8, nhưng rõ ràng lời nhận xét của ông Koh đã dập tan những tin đồn cho rằng Samsung sẽ khai tử các thương hiệu Galaxy Note, sau sự cố Galaxy Note 7.
Galaxy Note 7 vốn là chiếc phablet được đánh giá rất tốt sau khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8.2016 nhờ những tính năng hiện đại được đưa vào, bao gồm cả hệ thống sinh trắc học quét mống mắt. Tuy nhiên, những vấn đề liên quan đến pin và lỗ hổng trong hoạt động sản xuất đã khiến Galaxy Note 7 liên tục gặp sự cố, buộc Samsung tổ chức hai đợt thu hồi trước khi công bố khai tử sản phẩm chỉ sau gần hai tháng ra mắt.
Theo lịch trình truyền thống, thời điểm Galaxy Note 8 ra mắt nhiều khả năng là vào cuối năm. Chính vì vậy, đây có thể là sản phẩm đối đầu trực tiếp với mẫu iPhone 8 của Apple, vốn cũng sẽ được công bố vào thời điểm này.
Được biết, bên cạnh kế hoạch dành cho Galaxy Note 8, Samsung cũng xác nhận sẽ không ra mắt Galaxy S8 vào tháng 2 tới tại MWC 2017 diễn ra ở Tây Ban Nha. Như vậy, sản phẩm có thể được dời ngày ra mắt vào tháng 4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.