Samsung trình làng bảng tương tác Flip 2 hỗ trợ thuyết trình tốt hơn

Thành Luân
Thành Luân
25/10/2019 17:54 GMT+7

Samsung vừa chính thức trình làng dòng sản phẩm Flip 2 - bảng tương tác mới nhất, giúp đem lại trải nghiệm viết và vẽ trực quan như trên giấy, và phù hợp vào việc thuyết trình hay dạy học.

Ngoài việc là một bảng tương tác thông minh, Samsung Flip 2 còn được hỗ trợ khả năng kết nối vượt trội, cho phép chia sẻ tập tin lẫn hình ảnh thông qua các giao thức có dây lẫn không dây đa dạng, phù hợp với tất cả thiết bị.
Chiếc bút của Samsung Flip 2 sở hữu tốc độ nhận diện chữ viết nhanh nhạy nhất thị trường trong thời điểm hiện tại và không hề xảy ra độ trễ, có khả năng nhận biết độ dày của các công cụ viết và phản ánh độ dày trên màn hình một cách trực quan, tự nhiên như dùng bút dạ thao tác trên bảng trắng truyền thống.
Chiếc bút này hỗ trợ tối đa quá trình lên ý tưởng trong các cuộc họp với bốn tùy chọn thông dụng: nét mỏng, tô sáng, tẩy xóa bằng ngón tay hay bằng cả lòng bàn tay. Với phiên bản mới, người dùng còn có thể chọn chế độ màu dầu hoặc màu nước và dùng cọ thật để vẽ lên trên màn hình, cho ra tác phẩm như một bức tranh thực thụ.
Samsung Flip 2 được thiết kế dựa trên sự tiện lợi của người dùng, giúp tối ưu hóa quá trình thuyết trình, chụp ảnh kết quả cuộc họp và việc chia sẻ thông tin trở nên đơn giản nhất có thể. Hơn nữa, Samsung Flip 2 còn được bổ sung nhiều tính năng mới để nâng cao trải nghiệm người dùng như cho phép tự do ghi chú trên các tài liệu hoặc hình ảnh hiển thị trên màn hình, chuyển dữ liệu nhanh gọn và đa dạng từ các thiết bị di động, máy tính, máy chủ hoặc USB cũng như thao tác gửi công việc đã hoàn thành từ bảng điện tử đến email, máy in, USB… và tính năng bảo mật thông tin lưu trữ chặt chẽ.
Hiện tại, Samsung Flip 2 đang có hai phiên bản 55 inch và 65 inch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.