Sắp có bản vá lỗi hao pin cho Surface Pro 3

28/07/2016 12:07 GMT+7

Không lâu sau khi người dùng đưa ra ý kiến phản hồi về mẫu máy tính bảng Surface Pro 3 gặp hiện tượng hao pin bất thường, Microsoft xác nhận vấn đề này là có thật.

Theo Neowin, trong một thông báo vừa đưa ra Microsoft cho biết lỗi hao pin đang gặp phải của Surface Pro 3 là do vấn đề về phần mềm, vì thế hãng sẽ tung ra một bản vá lỗi mới khắc phục nó.
Dự kiến, bản vá lỗi sẽ được Microsoft tung ra trong vài ngày tới, và được cung cấp thông qua việc cập nhật tự động. Tức người dùng chỉ cần kết nối máy với internet là có thể cập nhật được.
Được biết, Surface Pro 3 là mẫu máy tính bảng lai máy tính xách tay, trang bị màn hình cảm ứng 12 inch (lớn hơn Surface Pro 2 dùng màn hình 10,6 inch) và sử dụng hệ điều hành, kèm theo đó là một cấu hình phần cứng khá mạnh.
Thiết kế chân chống đặc trưng của Surface Pro cũng được cải tiến trên mẫu máy này với góc mở linh hoạt hơn. Người dùng có thể mở theo nhiều góc, từ 0 - 150 độ chứ không bị giới hạn như ở Surface Pro 2.
Vào thời điểm mới ra mắt, Surface Pro 3 dùng bộ vi xử lý Core i5 với bộ nhớ trong 128 GB, 4 GB RAM được Microsoft bán với giá 999 USD và bản dùng bộ nhớ trong 256 GB, 8 GB RAM có giá 1.299 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.