Silicon Power giới thiệu ổ USB tích hợp nhiều kết nối

29/07/2017 11:42 GMT+7

Mobile C50 là mẫu USB độc đáo của Silicon Power, với khả năng tương thích nhiều kiểu kết nối USB phổ biến hiện nay như USB Type-A, USB Micro-B, và USB-C.

Theo The Verge, hiện nay trên thị trường có khá nhiều ổ USB tích hợp hai kết nối USB khác nhau ở hai đầu nhưng chưa có sản phẩm nào giống như Mobile C50 của Silicon Power hỗ trợ đến 3 loại kết nối USB gồm USB Type-A, USB Micro-B và USB-C.
Chính vì vậy thiết bị này có thể sử dụng dễ dàng trên laptop cũng như các điện thoại thông minh Android hiện nay. Tốc độ của kết nối USB Type-A và USB Type-C có thể lên đến 5 Gbps, trong khi đó Micro-B dừng ở mức 480 Mbps.
Chiếc USB có độ bền cao với khả năng chống bụi, nước và nhiệt độ từ 0-70 độ C. Ngoài ra, cấu trúc thú vị của Mobile C50 còn giúp bảo vệ đầu nối khỏi hư hỏng khi đầu nối Micro-B được che chắn bởi đầu nối Type-A, trong khi đầu nối Type-C được bảo vệ bởi một nắp cao su.
Mobile C50 có các mức dung lượng 32 GB, 64 GB, 128 GB và được bảo hành 5 năm của nhà sản xuất. Hiện tại thời điểm ra mắt và giá bán của sản phẩm vẫn chưa được công bố chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.