Singapore hợp tác Kaspersky phát triển an ninh mạng

10/10/2017 06:57 GMT+7

Hãng bảo mật Kaspersky vừa được chính phủ Singapore trao giải thưởng cho dự án nghiên cứu về phương pháp tiên tiến xác định nguồn của các mã độc APT, kèm theo một khoản tài trợ.

Đây là dự án hợp tác với Đại học Quốc gia Singapore (NUS), và cũng là một trong 9 dự án an ninh mạng được trao giải bởi quỹ nghiên cứu quốc gia Singapore với tổng số tiền tài trợ lên đến 15,6 triệu USD.
Được ra mắt vào tháng 11.2016, chương trình trợ giúp cải tiến về nghiên cứu và phát triển an ninh mạng quốc gia của Singapore đã nêu bật tiềm năng chuyển đổi và triển khai các ý tưởng và công nghệ an ninh mạng.
Kaspersky đã làm việc với NUS để phát triển dự án nghiên cứu với tựa đề "phân bổ nguồn gốc phần mềm độc hại thông qua phân tích tính năng đa chiều", để tạo các giải pháp tự động giúp các nhà phân tích và nhóm phản hồi an ninh mạng hiểu được các điểm tương đồng trong phần mềm độc hại được sử dụng trên các cuộc tấn công mạng hiệu quả hơn và xác định rõ hơn những kẻ tấn công một cách nhanh chóng.
Singapore là một trong những quốc gia ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương mà Kaspersky đã và đang làm việc chặt chẽ về an ninh mạng. Một trong những nỗ lực giữa Kaspersky và Singapore là chương trình phát triển kỹ năng thông qua hội đồng phát triển kinh tế Singapore (EDB), nơi các sinh viên có trình độ cao được đào tạo tại trụ sở an ninh mạng ở Moscow (Nga) với tư cách là các nhà phân tích phần mềm độc hại sơ cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.