Smartphone Android siêu bảo mật BlackBerry DTEK50 ra mắt tại Việt Nam

22/08/2016 16:22 GMT+7

Sau một thời gian công bố, nhà sản xuất BlackBerry đã chính thức trình làng mẫu smartphone DTEK50 tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc smartphone Android được đánh giá là có khả năng bảo mật cực cao do BlackBerry tùy biến.

Thiết kế của BlackBerry DTEK50 theo dạng nguyên khối, có logo "dâu đen" phía sau. Đặc biệt, DTEK50 cũng được bổ sung nút cứng ở cạnh phải giúp bật nhanh ứng dụng, hoặc tắt tiếng cuộc gọi. Máy mỏng 7,4 mm và cũng là chiếc smartphone mỏng nhất hiện nay của BlackBerry.
Được định giá ở phân khúc tầm trung, BlackBerry DTEK50 trang bị màn hình 5,2 inch Full HD, chipset Snapdragon 617, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ. Đi kèm với đó là viên pin 2.610 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0.
Camera sau của máy đạt 13 MP, khẩu độ f/2.0, camera trước 8 MP, khẩu độ f/2.2. BlackBerry DTEK50 chạy nền tảng Android 6.0.1 Marshmallow ngay khi xuất xưởng.
Mặt lưng BlackBerry DTEK50 bằng nhựa, có logo "dâu đen" Ảnh: T.Luân
Giá trị bảo mật của DTEK50 có thể kể đến như mã hóa dữ liệu mặc định trong máy cũng như quy trình tích hợp giữa linh kiện và phiên bản hệ điều hành. Quá trình sản xuất thiết bị BlackBerry sử dụng một kỹ thuật độc quyền cho phép thêm bảo mật ngay từ khi bật máy, đồng thời theo dõi, xác minh và dự liệu cho DTEK50.
BlackBerry cung cấp các bản vá bảo mật bổ sung, hợp tử ASLR và pathtrust gây khó khăn cho kẻ tấn công nhắm vào một thiết bị bằng cách xáo trộn bộ nhớ hệ thống hay ứng dụng.
Tại thị trường Việt Nam, BlackBerry DTEK50 được chào bán với giá 7,99 triệu đồng, được bán ra từ ngày 1.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.