Snap thương thảo mua hãng sản xuất máy bay không người lái Zero Zero Robotics

03/08/2017 08:19 GMT+7

Snap Inc hiện trong giai đoạn đàm phán mua lại hãng sản xuất máy bay không người lái (drone) Zero Zero Robotics của Trung Quốc, nhằm mở rộng các dự án phần cứng mới.

Theo TechCrunch, thương vụ này có giá trị trong khoảng từ 150 - 200 triệu USD và thông tin chi tiết vẫn chưa được hai bên công bố với giới truyền thông.
Zero Zero Robotics là hãng sản xuất robot và các thiết bị điện tử thân thiện với người dùng, trong đó nổi tiếng nhất là chiếc drone Hover Camera thiết kế dành cho việc chụp ảnh tự sướng từ trên cao. Thiết bị được tung ra thị trường vào tháng 10.2016 và đang được bán độc quyền trên các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của Apple với giá 500 USD.
Hover Camera là một chiếc máy bay nhỏ bằng sợi cacbon, sử dụng phần mềm nhận dạng khuôn mặt để theo dõi người dùng, đảm bảo rằng họ vẫn nằm trong khung hình khi drone chụp ảnh và quay video. Hiện nay, đối thủ nặng ký của Hover Camera chính là chiếc DJI Spark cũng có giá bán 500 USD.
Đầu năm nay, Snap cũng đã mua lại một startup sản xuất drone khác là Ctrl Me Robotics (Mỹ) với giá khoảng 1 triệu USD. Đối với Snap, cả hai thương vụ sẽ có ý nghĩa to lớn trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh phần cứng, bên cạnh chiếc kính Spectacles và một sản phẩm "tin đồn" với công nghệ thực tế tăng cường đang được phát triển.

tin liên quan

Snap chi 7,7 triệu USD mua bằng sáng chế Geofilter
Hãng công nghệ Snap mới đây đã ký hợp đồng trị giá 7,7 triệu USD để có được bằng sáng chế về Geofilter, bộ lọc địa lý cung cấp một phần doanh thu rất lớn cho Snap.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.