Sống động cuộc sống Sài Gòn qua ống kính Moto Z và Moto Mod Hasselblad True Zoom

14/06/2017 16:14 GMT+7

Với sự trợ giúp của Moto Z tích hợp cùng phụ kiện Moto Mod Hasselblad True Zoom, bộ ảnh hiện lên thật khác biệt.

Không chỉ là trung tâm mua sắm hay tòa nhà hiện đại, Sài Gòn còn mang đầy đủ màu sắc và cảm xúc với từng góc phố nhỏ, khu chung cư tưởng chừng đã bị lãng quên và những con người lạc quan, hào sảng…

Moto Mod Hasselblad True Zoom là chiếc ốp lưng có khả năng biến đổi điện thoại Moto Z hoặc Moto Z Play thành camera chuyên nghiệp, hỗ trợ zoom quang 10x, giúp chụp ảnh từ xa một cách dễ dàng và sắc nét. Ngoài ra, Moto Mod Hasselblad True Zoom hỗ trợ cả 2 định dạng RAW và JPEG. Đặc biệt, chế độ chụp B&W của phụ kiện này rất thích hợp để truyền tải những thần thái tinh tế của con người và cảnh vật.

Những biểu tượng của một Sài Gòn hiện đại


Một ngôi chùa linh thiêng lâu đời

Khu chợ dân sinh của bao thế hệ người Sài Gòn

 
MOTO Z và MOTO Z PLAY là hai chiếc smartphone cao cấp vượt trội thuộc thương hiệu Motorola. Trong khi MOTO Z là smartphone cao cấp siêu mỏng (chỉ 5,19 mm) thì MOTO Z PLAY sở hữu pin dung lượng lớn ấn tượng. MOTO MODS là bộ phụ kiện nắp lưng độc đáo giúp tùy biến MOTO Z và MOTO Z PLAY thành những thiết bị giải trí đa dạng.
Moto Mods Hasselblad là phụ kiện máy ảnh với ống kính zoom quang học 10x biến hóa chiếc smartphone của bạn trở thành máy ảnh chuyên nghiệp Hasselblad danh tiếng trong tích tắc.
Tìm hiểu thêm thông tin tại: http://www.motorola.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.