Sony ra mắt Xperia XZs tại Việt Nam, giá 14,99 triệu đồng

24/03/2017 14:01 GMT+7

Xperia XZs - mẫu smartphone vừa được Sony ra mắt tại MWC 2017 với đặc điểm nổi bật là có khả năng quay phim super slow-motion 960fps, vừa được trình làng tại Việt Nam.

Xperia XZs thực tế chỉ là phiên bản nâng cấp cấu hình và camera từ chiếc Xperia XZ đã được Sony ra mắt vào năm ngoái. Chính vì thế, thiết kế tổng quan của Xperia XZs vẫn sử dụng thiết kế nguyên khối, bốn cạnh vuông vức và sử dụng chất liệu nhôm ở mặt lưng mà Sony gọi là ALKALEIDO. Cảm biến vân tay được đặt ở cạnh phải, tích hợp vào nút nguồn.
Xperia XZs là phiên bản nâng cấp từ chiếc Xperia XZ Ảnh: T.Luân
Về cấu hình, Xperia XZs được trang bị màn hình cảm ứng 5,2 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, bộ vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 2.900 mAh, trang bị khe cắm 2 SIM cùng lúc. Máy cũng có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68.
Điểm nổi bật nhất của Xperia XZs chính là camera sau của mình dùng cảm biến Sony IMX400 với độ phân giải 19MP, khẩu độ f/2.0 và khả năng quay phim 4K.
Các màu sắc của máy Xperia XZs Ảnh: T.Luân
Mặc dù độ phân giải 19MP của Xperia XZs thấp hơn con số 23 MP của Xperia XZ, nhưng Xperia XZs lại sở hữu một tính năng cực kỳ độc đáo là khả năng quay phim super slow-motion 960fps, bỏ xa tất cả những chiếc smartphone trên thị trường hiện nay (vốn chỉ đạt 240fps).
Để đạt được điều này, Xperia XZs sở hữu công nghệ Motion Eye được Sony mang đến từ các dòng máy ảnh cao cấp của hãng, cho phép quét ảnh nhanh hơn gấp 5 lần. Điều này giúp người dùng có thể quay lại được các đoạn video clip 4K, và xem lại video với hiệu ứng chuyển động cực chậm.
Xperia XZs có khả năng quay video 4K và xem lại với hiệu ứng chuyển động cực chậm Ảnh: T.Luân
Tại thị trường Việt Nam, Xperia XZs được bán với mức giá 14,99 triệu đồng với 3 màu sắc tùy chọn là xanh, bạc và đen. Dự kiến, máy sẽ bắt đầu bán ra thị trường trong tháng 4 tới.
Theo thông báo từ chuỗi bán lẻ FPT Shop, từ ngày 24.3 đến 5.4 nếu người dùng đặt mua trước sản phẩm này (cọc 1 triệu đồng), khi nhận máy sẽ được tặng thêm bộ quà tặng gồm: tai nghe BluetoothExtra Bass cao cấp MDR-XB70BT, pin sạc dự phòng Sony CP-E6. Ngoài ra, còn được tham gia vào chương trình rút thăm với giải thưởng là Tivi Sony 4K 55-inch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.