Sony trình làng smartphone Xperia 5 II mới

Thành Luân
Thành Luân
18/09/2020 08:54 GMT+7

Sony vừa công bố Xperia 5 II với thiết kế tương đối nhỏ gọn nhờ màn hình 6,1 inch, cùng phần cứng khá giống Xperia 1 II mà hãng giới thiệu vào đầu năm nay.

Không giống như Xperia 1 II, màn hình 6,1 inch Full HD+ của Xperia 5 II đi kèm tốc độ làm mới 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz. Bên trong điện thoại tích hợp chip Snapdragon 865, cùng RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD.
Xperia 5 II có cụm ba camera ở phía sau, bao gồm cảm biến chính 12 MP, camera siêu rộng 12 MP và camera tele 12 MP với chức năng zoom quang 3x. Sony cho biết Xperia 5 II là điện thoại đầu tiên trên thế giới có khả năng quay video chuyển động chậm 120 khung hình/giây ở 4K HDR. Nó cũng hỗ trợ lấy nét tự động theo mắt trong thời gian thực và chụp liên tục với tốc độ lên đến 20 khung hình/giây. Đối với chức năng selfie, máy đi kèm camera 8 MP ở mặt trước với tính năng ổn định 5 trục.
Tương tự như Xperia 1 II, Xperia 5 II cũng được trang bị Photography Pro, giao diện chụp ảnh được phát triển thông qua sự hợp tác với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và mô phỏng lại những tính năng điều khiển chuyên sâu có trên máy ảnh Alpha như ISO, tốc độ màn trập, thước đo EV, đồng thời hỗ trợ chụp định dạng RAW.
Liên quan đến thời lượng pin, Xperia 5 II là một bản nâng cấp tốt so với Xperia 5. Điện thoại cao cấp mới nhất của Sony đi kèm pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh lên đến 21W. Người dùng cũng được trang bị jack âm thanh 3,5 mm, loa stereo ở mặt trước với chức năng Dolby Atmos và chống nước IP68.
Theo Sony, Xperia 5 II sẽ có sẵn để đặt hàng trước ở Mỹ từ ngày 29.9 với giá 950 USD. Trong khi đó, Sony Việt Nam cho biết mẫu máy này cũng được hãng đem về thị trường trong nước, cho thấy hãng vẫn muốn tiếp tục ở lại "sân chơi thị trường di động Việt', và máy sẽ được bán ra trong khoảng giữa tháng 10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.