Sony Xperia XA tầm trung cập bến thị trường Việt Nam

25/06/2016 08:23 GMT+7

Sau một thời gian được công bố trên thị trường quốc tế, mẫu smartphone Xperia XA thuộc phân khúc tầm trung của Sony sẽ bán ra tại Việt Nam vào ngày 27.6 tới.

Về thiết kế, Xperia XA thừa hưởng những điểm đặc trưng thuộc dòng Z của Sony. Cụ thể, máy trang bị mặt kính cong 2,5 D ở rìa mép màn hình 5 inch, giúp người dùng dễ dàng cầm một tay và thao tác Xperia XA thoải mái. Đặc biệt, sản phẩm này còn trang bị cả cảm biến vân tay.
Về cấu hình, Xperia XA được trang bị bộ vi xử lý 64 bit Mediatek MT6755 Helio P10 lõi tám với xung nhịp 2,0 GHz, chip đồ họa GPU Mali-T860MP2, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và tích hợp khe cắm thẻ nhớ micro-SD với dung lượng hỗ trợ lên đến 200 GB.
Ngoài ra, camera chính trên Sony Xperia XA sở hữu độ phân giải 13 MP, được tích hợp sẵn công nghệ lấy nét lai dự đoán Predictive Hybrid Autofocus của Sony. Cùng với đó là camera trước (selfie) có độ phân giải 8 MP hỗ trợ góc chụp ảnh rộng chuyên dùng để tự sướng.
Vì nằm trong phân khúc tầm trung, nên Xperia XA không tích hợp Wi-Fi chuẩn ac như dòng “Z” của Sony, nhưng vẫn được tích hợp công nghệ giao tiếp tầm gần NFC và kết nối Bluetooth đạt chuẩn 4.1. Máy tích hợp 2 khe cắm nano-SIM hỗ trợ mạng LTE Cat 4, thỏi pin Li-Ion không thể tháo rời với dung lượng 2.300 mAh.
Tại thị trường Việt Nam, Xperia XA sẽ được bán qua hệ thống bán lẻ FPT Shop vào ngày 27.6 tới, với giá bán 6,99 triệu đồng. Khi bán ra, máy được cài sẵn nền tảng Android 6.0.1 mới nhất của Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.