Sử dụng Instagram trên Android không cần kết nối internet

20/04/2017 08:00 GMT+7

Instagram vừa công bố một bản cập nhật mới chạy trên Android, cho phép người dùng duyệt và sử dụng hầu hết các phần của dịch vụ chia sẻ ảnh mà không cần kết nối internet.

Theo Neowin, để làm điều này Instagram đã bổ sung cho ứng dụng của mình một bộ đệm. Nếu bạn mở một phần của ứng dụng, Instagram sẽ hiển thị phiên bản mới nhất của bức ảnh và lưu trữ trong bộ đệm. Khi mất kết nối internet, ứng dụng sẽ hiển thị nội dung đã tải trước đó.
Thao tác này hoạt động với các phần khác nhau của Instagram, bao gồm cả nguồn cấp dữ liệu, khám phá và thậm chí các cấu hình mà bạn đã truy cập trước đó.
Ngoài ra bạn cũng có thể viết nhận xét, thích, lưu trữ, theo dõi hoặc hủy theo dõi một bài viết nếu không có kết nối internet. Ứng dụng chỉ đơn giản xếp hàng những hành động này để đồng bộ ngay khi thiết bị kết nối với internet trở lại.
Trong trường hợp người dùng lần đầu tiên thực hiện một hành động khi ở chế độ ngoại tuyến, ứng dụng sẽ hiển thị một thông báo giải thích hoạt động của các tương tác ngoại tuyến.
Được biết tính năng mới hiện chỉ được cập nhật cho ứng dụng Instagram trên Android. Đối với người dùng iOS, Instagram cho biết cần phải chờ thêm một thời gian nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.