Sự kiện Surface tiếp theo của Microsoft có thể diễn ra vào ngày 30.9

Thành Luân
Thành Luân
19/09/2020 08:28 GMT+7

Một trong những nguồn rò rỉ uy tín WalkingCat vừa tiết lộ Microsoft sẽ tổ chức sự kiện Surface năm nay vào ngày 30.9 hoặc 1.10 tùy thuộc vào múi giờ mà mọi người sinh sống.

Theo Neowin, Microsoft có truyền thống tổ chức sự kiện Surface vào tháng 10 hằng năm, vì vậy thông báo từ WalkingCat cho thấy mọi thứ vẫn không bị thay đổi trong năm nay bất chấp đại dịch Covid-19 đang diễn ra, tuy nhiên có vẻ như sự kiện năm nay sẽ khác một chút so với trước.
Cụ thể, thông thường trong những năm gần đây, mọi người sẽ thấy một chiếc Surface Pro mới và một Surface Lpatop mới, nhưng điều đó dường như không xảy ra trong năm nay. Trước hết, công ty có thể tung ra một sản phẩm kế nhiệm cho Surface Pro X với tên gọi dự kiến là Surface Pro X 2 theo xu hướng sử dụng những con số của Microsoft. Surface Pro X 2 được cho là sử dụng chip Microsoft SQ2 được làm mới và sẽ có một biến thể màu bạch kim. Giống như với dòng Pro của mình, công ty cũng sẽ bán các bàn phím Surface có màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn.
Một điều khác nữa mà người dùng có thể mong đợi là một chiếc Surface Laptop 12,5 inch sẽ được Microsoft ra mắt với giá từ 500 USD đến 600 USD. Sản phẩm này dự kiến đi kèm RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và bộ xử lý Intel Core i5.
Ở thời điểm hiện tại Microsoft chưa gửi lời mời chính thức cho sự kiện, vì vậy mọi thứ vẫn còn là dấu hỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.