Surface Book mới phát hành vào năm sau

19/09/2017 16:48 GMT+7

Nhiều khả năng tại sự kiện Future Decoded do Microsoft tổ chức tại London (Anh) vào tháng tới, sẽ không có sự xuất hiện của thiết bị Surface Book mới.

Theo Neowin, sự kiện mà Microsoft sắp tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 31.10, nơi nhiều người tin rằng công ty sẽ giới thiệu phiên bản mới của Surface Book. Tuy nhiên, báo cáo đến từ cây viết Mary Jo Foley của ZDNet lại cho rằng các phiên bản mới của Surface Book và Surface Hub sẽ không được xuất hiện cho đến đầu năm 2018.
Điều này rõ ràng là một tin không vui cho người tiêu dùng khi mà cả Surface Book và Surface Hub hiện tại đều đã được ra mắt trong một thời gian dài. Surface Book vẫn sử dụng bộ xử lý Skylake thế hệ thứ 6 của Intel, và tại sự kiện vào tháng tới nó sẽ được hơn 2 năm tuổi. Trong khi đó, Surface Hub được thiết kế dành cho đối tượng người dùng doanh nghiệp, nhưng nó vẫn đang sử dụng chip Haswell của Intel.
Quay trở lại với sự kiện sắp tới của Microsoft, nhiều khả năng người dùng sẽ chứng kiến sự xuất hiện của phiên bản hỗ trợ mạng dữ liệu di động của Surface Pro, điều mà Microsoft đã từng ra mắt hồi tháng 5 tại một sự kiện do hãng tổ chức ở Thượng Hải (Trung Quốc). Các chi tiết cụ thể cho phiên bản này vẫn còn là một bí ẩn, vì vậy có vẻ Microsoft sẽ tiết lộ những thông tin mới vào tháng tới.
Như vậy, nếu đang mong chờ một phiên bản Surface Book mới để thay đời sản phẩm, người dùng sẽ phải tiếp tục giữ thiết bị lâu hơn một chút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.