Ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng Điện thoại của Thế Giới Di Động (TGDĐ) vừa chia sẻ thông tin trên trang cá nhân về việc đã gặp CEO Bkav - Nguyễn Tử Quảng để trao đổi vấn đề mở bán Bphone 2.
Cuộc gặp gỡ cho thấy có những gương mặt quan trọng của ban lãnh đạo TGDĐ và CEO Nguyễn Tử Quảng cùng một người khác đang cầm trên tay một chiếc điện thoại, có vẻ là Bphone thế hệ thứ 2.
Thế Giới Di Động sẽ bán Bphone 2? - ảnh 1
Ông Đoàn Văn Hiểu Em (trái) bắt tay cùng CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav Ảnh: Hiểu Em
Trao đổi với Thanh Niên, ông Hiểu Em khẳng định rằng, nếu Bphone 2 là một sản phẩm chất lượng và sản xuất tại Việt Nam 100%, không có lý do gì để TGDĐ không tham gia kinh doanh sản phẩm. Đồng thời, việc bàn bạc về việc kinh doanh sản phẩm này đang ở giai đoạn hoàn thành 70%.
Ông Hiểu Em nói thêm, cuộc gặp gỡ trên chỉ là một cuộc gặp đơn thuần và không tiết lộ thêm nhiều thông tin. Theo ông, qua cuộc gặp gỡ với CEO Bkav, ông cảm thấy phải có niềm đam mê, sự sáng tạo không ngừng nghỉ và cả một tình yêu dân tộc rất lớn thì ông Quảng mới quyết định cho ra mắt Bphone thế hệ thứ 2.
Một tương lai tốt đẹp hơn cho Bphone 2?
Nếu cú bắt tay giữa 2 bên thành công, việc TGDĐ phân phối Bphone 2 sẽ mở ra một tương lai hứa hẹn hơn cho Bphone 2. Bởi lẽ, Bphone đời đầu ra mắt tháng 5.2015 chỉ được bán qua kênh trực tuyến của hãng.
Mặc dù được cho là làm tiếp thị tốt nhưng việc thiếu kênh phân phối (bất chấp đã chuyển sang bán tại một vài hệ thống bán lẻ), các ghi nhận cho thấy con số này có thể không quá tốt. Nguyên nhân một phần xuất phát từ việc số lượng máy trưng bày quá ít khiến người dùng không thể trải nghiệm trước khi quyết định mua máy.
Thế Giới Di Động sẽ bán Bphone 2? - ảnh 2
Chiếc điện thoại trong buổi gặp trao đổi được cho là mẫu Bphone 2 sắp ra mắt vào tháng 8 tới Ảnh: Hiểu Em
Với ưu thế là hệ thống bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, sở hữu 1.436 cửa hàng trên toàn quốc và phục vụ 520.000 khách hàng mỗi ngày, nếu TGDĐ phân phối Bphone 2 sẽ là một lợi thế không thể tuyệt vời hơn dành cho Bkav. Thông qua TGDĐ, Bphone 2 có thể tiếp cận đến nhiều người tiêu dùng hơn để họ được trải nghiệm thực tế hơn trước khi quyết định rút hầu bao, thúc đẩy doanh số ấn tượng cho Bphone 2 thay vì ê chề như với Bphone thế hệ đầu tiên.
Kết hợp với sự đầu tư mạnh mẽ vào Bphone 2 mà theo một số nguồn tin cho biết sản phẩm sẽ trang bị nhiều tính năng độc đáo và sở hữu cấu hình cao cấp, hy vọng Bphone 2 sẽ thực sự là bom tấn của năm 2017 thay vì một quả "bom xịt" như Bphone của 2 năm về trước.

Thành Luân

Bạn đọc phản hồi (5 nhận xét)

anh vu

Bphone hay C phone , hay Mobistar... tất cả đều được, thêm một lựa chọn cho người Việt, Bphone đã sai lầm khi bắt chước một hãng của TQ chỉ bán qua mạng để giảm giá thành, tuy nhiên họ đã sai khi dân số Việt lại ít hơn TQ rát nhiều, nhất là khi họ chẳng có tên tuổi gì, thông qua TGDĐ là đường đi đúng, Oppo chẳng là gì cả nếu khong qua các nhà bán hàng, quảng cáo rầm rộ, chiết khấu mạnh tay cho các nhà bán hàng, người Việt kêu gọi tẩy chây hàng TQ nhưng vẫn mua oppo ào ào (mặc dù ngay đến cái tên cũng bị nhại cho giống Apple).

Lao beo

Ông nên hiểu rằng trình độ phát triển công nghệ, khoa học của ta không sản xuất nổi cay đinh vít. Vây ông lấy cơ sở nao gọi dot này là của Việtnam, ông nên quên nó đi, ông về tìm coi có cây gì con gì để trông và nuôi nhé.

Trịnh khôi

Cái quan trọng là cách tiếp thị, Hãy học Xaomi, Hawei... của trung quốc, Giá thành rẻ, cấu hình cao, chưa cần các chức năng đặc biệt, khi nào được người dùng nhìn nhận thì hãy sản xuất dòng trung và cao cấp, chả ai bỏ ra một đống tiền cho dòng điện thoại không biết chất lượng ntn

Mr.Thuan

"Thật không thể tin nổi" phiên bản 2...hihi

Mr.Thuan

Quan trọng hiện tại bác CEO Bkav có sài Bphone ??? huhu

Bình luận