Thêm một vụ Galaxy Note 7 bị cháy khi sạc

01/09/2016 07:40 GMT+7

Một chiếc Galaxy Note 7 của Samsung vừa bị cháy đen khi đang sạc pin, vụ việc xảy ra sau khi có một người dùng tại Trung Quốc chia sẻ về vấn đề tương tự.

Theo trang businesskorea, một người dùng tại Hàn Quốc đã chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội Kakao Story, thông tin về chiếc Galaxy Note 7 của mình sau một thời gian ngắn sử dụng đã gặp phải hiện tượng bị cháy đen khi đang sạc pin.
Hình ảnh đăng tải cho thấy Galaxy Note 7 bị hư hỏng nghiêm trọng ở phía bên trái, máy xuất hiện nhiều màu đen và có dấu hiệu bị nổ.
Thông tin ban đầu cho biết, người dùng này cũng đã sử dụng cổng sạc USB-C của hãng thứ ba, chứ không phải cổng sạc do Samsung cung cấp theo kèm máy.
Sau sự việc nói trên, các ý kiến cho rằng để an toàn người dùng nên sử dụng bộ sạc chính hãng mà Samsung cung cấp theo thiết bị. Khi sạc nên để máy cách xa người dùng để an toàn.
Cách đây một tuần, một người dùng cũng đăng tải lên trang mạng xã hội Baidu (Trung Quốc) hình ảnh chiếc Galaxy Note 7 bị cháy đen khi cắm sạc. Người dùng này có tên là Ni 666666 chia sẻ rằng chiếc Galaxy Note 7 đã được anh mua trước đó 2 tuần, trong quá trình sử dụng không có dấu hiệu bất thường nào.
Tuy nhiên, tại một số diễn đàn công nghệ thì các thành viên cho rằng lỗi bị cháy thiết bị không phải là do sản phẩm, mà có thể do chính cổng sạc USB-C gây ra, căn cứ vào hình ảnh mà người dùng Ni 666666 chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.