Thiết bị chạy BlackBerry 10 không còn được sản xuất

02/07/2016 08:02 GMT+7

Một email vừa rò rỉ, được cho là gửi đến Thượng viện Mỹ và các nhà mạng lớn như Verizon, AT&T, xác nhận thông tin BlackBerry không còn sản xuất thiết bị chạy BlackBerry 10.

Theo Neowin, email cho biết BlackBerry không còn sản xuất thiết bị chạy nền tảng BlackBerry 10 do chính mình phát triển nữa, nhưng cam kết vẫn hỗ trợ người dùng đang sử dụng dòng máy này trong thời gian tới.
Thông tin này được xem là trùng khớp với các tin đồn gần đây, khi cho biết công ty Canada đã từ bỏ hệ điều hành BlackBerry 10 riêng để chuyển sang ủng hộ nền tảng Android của Google.
Hiện tại, BlackBerry Priv là mẫu smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry nhắm vào phân khúc người dùng cao cấp. Tuy nhiên, sau một thời gian bán ra thì ngay cả CEO của BlackBerry - ông John Chen cũng xác nhận rằng hãng đã vội vàng khi tung ra chiếc smartphone Android cao cấp.
Thay vào đó, BlackBerry cho biết sẽ nhắm vào phân khúc người dùng tầm trung nhiều hơn, và nền tảng Android được dùng trên sản phẩm của BlackBerry được tùy biến riêng để đảm bảo độ bảo mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.