TikTok triển khai chiến dịch thời trang mới

Thành Luân
Thành Luân
15/09/2020 15:00 GMT+7

Bằng cách hợp tác với các nhà thiết kế và thương hiệu cao cấp, TikTok đang muốn người dùng trải nghiệm và tạo ra những xu hướng thời trang ngay trên nền tảng của mình.

TikTok đã hợp tác cùng hàng loạt thương hiệu thời trang lớn trên thế giới để ra mắt chiến dịch #TikTokFashionMonth. Cụ thể, từ thời điểm hiện tại đến ngày 8.10, cộng đồng người dùng TikTok, các thương hiệu thời trang, nhà sáng tạo và những gương mặt nổi tiếng sẽ có cơ hội trải nghiệm những nội dung đậm tính thời trang thông qua một loạt hashtag, livestream hay các hiệu ứng độc đáo ngay tại TikTok.
CeCe Vu, trưởng nhóm đối tác nội dung thời trang tại TikTok cho biết: "Chúng tôi nhận thấy ngành công nghiệp thời trang đang chuyển mình và dần tái định nghĩa khái niệm thời trang cao cấp đối với văn hóa và xã hội sau khi TikTok đưa thời trang vào nền tảng cộng đồng của mình trong thời gian cách ly. Việc ra mắt chiến dịch “TikTok Fashion Month” đã đưa đến một giải pháp thông minh để các đối tác thương hiệu của TikTok có thể tiếp cận cộng đồng người dùng".
Ngoài ra, vào đêm cuối cùng (ngày 8.10), người dùng có thể đón xem "bữa tiệc thời trang" đầy màu sắc nơi TikTok sẽ khép lại chiến dịch #TikTokFashionMonth. Trong suốt buổi diễn, người dùng còn có cơ hội thưởng thức màn ra mắt của những nhà sáng tạo mình yêu thích cũng như trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu bộ sưu tập độc quyền chỉ có thể tìm thấy trên TikTok.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.