Time To Know - giải pháp đào tạo tiếng Anh theo công nghệ Israel

01/06/2016 12:00 GMT+7

Ngày 31.5, tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết hợp tác triển khai độc quyền giải pháp đào tạo tiếng Anh trẻ em, theo công nghệ kỹ thuật số của người Do Thái - Time to Know.

Lễ ký kết diễn ra giữa Tập đoàn ORCA (Israel) với Học viện Anh ngữ EQuest (đại diện khu vực phía bắc) và Anh ngữ Việt Mỹ VATC (đại diện khu vực phía nam).
Time to Know là giải pháp học tiếng Anh của người Do Thái, ứng dụng phần mềm tương tác trên công nghệ Digital Teaching Platform - DTP (nền tảng giảng dạy kỹ thuật số của Israel). Time to Know được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia giáo dục Mỹ, theo tư duy giáo dục và phương pháp học tập kiến tạo của người Do Thái, hướng đến đối tượng thiếu niên nhi đồng từ 6 đến 14 tuổi. Đây là giải pháp mang tính đột phá kết hợp giáo dục và CNTT, đã được triển khai tại Israel, Mỹ, Hàn Quốc, Peru, với hàng chục nghìn học viên mỗi năm trên toàn thế giới. Time To Know giúp cho học sinh không chỉ học tốt tiếng Anh, tự tin trong giao tiếp mà còn chủ động trong học tập.
Sau lễ ký kết, Time To Know sẽ được triển khai rộng rãi tại khắp các cơ sở của Học viện Anh ngữ EQuest và Anh ngữ Việt Mỹ VATC trên cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.