Tính năng sự kiện của Facebook đã chính thức có ứng dụng riêng

08/10/2016 12:47 GMT+7

Facebook đã chính thức tung ra ứng dụng Events - chức năng theo dõi sự kiện dành cho các thiết bị iOS, trong khi đó phiên bản dành cho Android sẽ sớm xuất hiện.

Theo The Verge, mỗi ngày có hơn 100 triệu người sử dụng tính năng Events trên ứng dụng Facebook, và đây chính là lý do khiến Facebook ưu ái tung ra ứng dụng riêng cho tính năng này.
Khi người dùng mở ứng dụng, họ có thể nhanh chóng theo dõi các sự kiện mới mà bạn bè quan tâm, các sự kiện xuất hiện trong thời gian gần ở các Pages đã thích và cập nhật tình hình các sự kiện đã kết nối đến.
Events cũng giúp tìm kiếm các sự kiện dựa trên thời gian, địa điểm và các sở thích của người dùng. Tính năng bản đồ tương tác sẵn có giúp họ dễ dàng định hướng đường đi, đặc biệt là các sự kiện ở xa địa điểm đang sinh sống.
Events có sẵn bản đồ giúp tìm kiếm đường đi thuận lợi hơn Ảnh Facebook
Cuối cùng, người dùng có thể theo dõi tất cả các sự kiện thông qua lịch, thậm chí có thể chọn lịch từ điện thoại và xem cùng với sự kiện Facebook giúp dễ dàng hơn khi thực hiện kế hoạch. Ở thời điểm hiện tại, Events chưa cho phép người dùng tích hợp lịch của các bên thứ ba.
Tính năng lịch sẵn có trên iOS sẽ hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu quản lý sự kiện Ảnh Facebook
Hiện tại, tính năng Events chỉ mới xuất hiện trong cửa hàng ứng dụng của Mỹ. Vì vậy, nếu không tìm và tải được ứng dụng, bạn có thể chuyển vị trí địa lý từ Việt Nam sang Mỹ, bằng một trong 2 cách sau:
- Tạo mới một tài khoản miễn phí tại Apple Store Mỹ bằng cách dùng iTunes truy cập vào trang ứng dụng bất kỳ, nhấn nút Get ở ứng dụng miễn phí và chọn Create Apple ID > Continue. Trong giao diện Provide a payment method, bạn nhấn vào liên kết Click here, chọn USA ở phần Select a country or region.
- Trên ứng dụng iTunes, vào View My Account > đăng nhập vào tài khoản iCloud, ở bảng Account Information tại mục Apple ID summary nhấn vào liên kết Change country and Region và chọn USA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.