Trải nghiệm Galaxy Book 10.6”, người dùng nói gì?

26/06/2017 08:00 GMT+7

Sau một thời gian trải nghiệm và sử dụng chiếc máy tính bảng 2-trong-1 Galaxy Book 10.6”, người dùng nhận xét gì?

1. Thiết kế cao cấp, gọn nhẹ
Không bất ngờ, khi Galaxy Book 10.6” sỡ hữu một vẻ ngoài “đẹp miễn bàn”, bởi từ lâu Samsung đã luôn làm người dùng hài lòng về thiết kế sản phẩm của họ. Có thể nói thiết kế của Galaxy Book 10.6” được chăm chút đến từng chi tiết, đường nét, với mức độ hoàn thiện cao. Đầu tiên, có thể kể đến phần lưng được thiết kế với vỏ nhôm nguyên khối sang trọng, các cạnh viền được bo tròn tinh tế, cùng với đó là những cổng kết nối, nút bấm... được bố trí hài hòa. Ngoài ra, nhờ kích thước màn hình hợp lý, trọng lượng nhẹ chỉ 645g và thiết kế mỏng hơn (chỉ 8,9 mm), người dùng có thể dễ dàng mang Galaxy Book 10.6” đi khắp muôn nơi.
Đặc điểm giúp thiết kế của Galaxy Book 10.6” có phần khác biệt so với những tablet khác trên thị trường, chính là việc được tích hợp bút S Pen cải tiến và bàn phím kiêm vỏ bảo vệ đi kèm. Nhờ hai công cụ đắc lực này, Galaxy Book không những được tiếp thêm sức mạnh về mặt hiệu năng, còn làm cho thiết kế của chiếc tablet này ấn tượng hơn hẳn và vượt xa mọi định nghĩa về thiết kế thông thường của một chiếc tablet.
Bạn Kim Hạnh (nhân viên kinh doanh tại quận Tân Bình) lại chia sẻ về thiết kế của Galaxy Book 10.6” như sau: “Vì đặc thù công việc luôn luôn di chuyển để gặp khách hàng, do đó mình rất cần một thiết bị vừa có thiết kế sang trọng, gọn nhẹ những vẫn phải đảm bảo sức mạnh, để mình có thể làm việc bất cứ lúc nào. Và chắc chắn Galaxy Book 10.6” là một sản phẩm vô cùng thích hợp dành cho mình. Mình cảm thấy thực sự tự tin khi mang chiếc tablet 2-trong-1 này đi gặp các đối tác.”
2. Hiệu suất mạnh mẽ, ấn tượng
Không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế đẹp và độc đáo, Galaxy Book 10.6” còn chinh phục người dùng bởi hiệu suất mạnh mẽ và hàng loạt các tính năng ấn tượng khác.
Nói về cấu hình khủng của Galaxy Book 10.6”, Tú Phương (phát thanh viên tại quận Bình Thạnh) chia sẻ: “Công việc của một phát thanh viên không chỉ có việc dẫn chương trình, mà thực tế, mình còn làm rất nhiều đầu việc khác như: viết kịch bản, chỉnh sửa âm thanh, thu âm... Do đó, một sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ (với chip Intel thế hệ thứ 7 M3, RAM 4GB) như Galaxy Book 10.6” là một trợ thủ đắc lực cho mình. Ngoài ra mình cũng rất ấn tượng khi một chiếc tablet như Galaxy Book lại vận hành bởi hệ điều hành Windows 10. Nhờ vậy mình cảm thấy rất thoải mái và tiện lợi khi làm việc trên chiếc máy tính bảng này”.
Nhận xét về chiếc bút thần S Pen trên Galaxy Book 10.6”, Minh Quân (nhân viên thiết kế, tại quận Bình Thạnh) hào hứng chia sẻ: “Khi làm việc và sáng tạo trên Galaxy Book 10.6” mình cảm thấy vô cùng thích thú và có thêm những nguồn cảm hứng mới. Chiếc bút S Pen chính là một trong những công cụ phục vụ đắc lực cho công việc của mình, bởi chiếc bút này có thể nhận diện đến 4096 nấc lực trên đầu bút 0,7mm, và không bao giờ bị trễ so với thực tế. Nhờ đó mọi nét vẽ của mình đều được thể hiện chân thật và vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, nhờ bút S Pen mình cũng có thể nhanh chóng ghi lại mọi ý tưởng trên Galaxy Book 10.6” bất cứ lúc nào”.
Riêng với Trọng Nghĩa (nhân viên văn phòng kiêm “phượt thủ”) thì lại có cảm nhận rất riêng về chiếc tablet này: “Mình có cơ hội được trải nghiệm Galaxy Book 10.6” trong chuyến đi phượt mới đây và cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm này. Với dung lượng pin bền bỉ lên đến 4000mAh cùng tính năng sạc nhanh và sự gọn nhẹ, mình có thể dễ dàng mang theo Galaxy Book 10.6” trong bất cứ hành trình nào. Bên cạnh đó, sự mạnh mẽ về hiệu năng cũng giúp mình giải quyết công việc một cách tiện lợi, dù đang ở bất cứ nơi đâu. Bàn phím trên Galaxy Book cũng là một công cụ cực kỳ tiện lợi mà mình thích, nhờ đó với mỗi nơi mình đi qua, mình cũng có thể nhanh chóng ghi lại những cảm xúc của mình”.
Với hàng loạt những phản hồi tích cực từ phía người dùng chỉ sau một ngày sử dụng, có thể nói Galaxy Book 10.6” đã hoàn toàn chinh phục và chiếm trọn tình cảm của người dùng. Ắt hẳn, mẫu tablet 2-trong-1 toàn năng này sẽ tiếp tục được đón nhận trong thời gian tới và trở thành một tân binh đáng gờm trên thị trường máy tính bảng 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.