Trải nghiệm ứng dụng chỉnh sửa ảnh từ Google

27/11/2015 08:16 GMT+7

Được ra mắt từ năm 2011, nhưng ít người biết rằng Snapseed thực sự là một công cụ chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác như Instagram hay thậm chí là VSCO.

Được ra mắt từ năm 2011, nhưng ít người biết rằng Snapseed thực sự là một công cụ chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác như Instagram hay thậm chí là VSCO, theo Business Insider.

Với Snapseed, bạn có thể sử dụng nó trong chế độ phong cảnh, điều mà Instagram hoặc VSCO đều không hỗ trợ. Nó cũng cung cấp các tùy chọn chỉnh sửa bằng tay khi bạn nhấn vào nút chỉnh sửa hình tròn màu trắng ở góc dưới bên phải.
Snapseed cung cấp cả hai chế độ dọc và ngang khi làm việc
Bạn cũng được trang bị sẵn nhiều bộ lọc khi di chuyển xuống. Nó được tổ chức theo các thể loại nói chung, giúp bạn có thể truy cập vào những bộ lọc nhất định khi đã xác định trước.

Để ví dụ cho khả năng làm việc của Snapseed, bạn có thể tìm bộ lọc được bố trí trong thể loại Drama. Bộ lọc này đặc biệt sử dụng những đám mây để minh họa, hiển thị các nội dung với màu sắc sống động hơn. Đáng chú ý là sau khi chọn bộ lọc, bạn có thể tinh chỉnh nó một cách dễ dàng.
Chương trình mang đến nhiều lựa chọn bộ lọc, phân chia theo từng nhóm cụ thể
Nếu bạn thích một loạt bộ lọc khác nhau nhưng không thể quyết định cái nào có vẻ tốt nhất, bạn có thể xem xét chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sau đó tiến hành thực hiện các tinh chỉnh bộ lọc theo ý muốn của mình.

Snapseed cũng cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát cũng như cung cấp nhiều hiệu ứng Instagram hoặc VSCO. Chẳng hạn bộ lọc Lens Blur cho phép bạn hướng người xem tập trung vào một phần cụ thể của bức ảnh.
Trong quá trình áp dụng bộ lọc, bạn có thể tùy chỉnh các thiết lập trên nó dễ dàng
Trong bức ảnh gốc, tất cả đều được lấy nét, nhưng bạn có thể thêm một số hiệu ứng blur để nhấn mạnh các góc đẹp của bức ảnh, chẳng hạn ở phía bên trái. Nó cũng có thể tạo ra hiệu ứng hình ảnh sâu hơn so với bản gốc.

Thậm chí nó còn có một tùy chọn để bạn có thể lưu các dự án xem lại sau này trong trường hợp muốn chỉnh sửa ảnh nhiều hơn.
Snapseed cho phép bạn chỉnh sửa ảnh gốc một cách dễ dàng
Snapseed được cung cấp miễn phí trên iOS và Android. Dựa vào những tính năng kể trên, có thể nói nó chắc chắn là một lựa chọn sáng giá khi so sánh với Instagram.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.