Triển lãm thiết bị nghe nhạc di động Portable Audio Show 2018

Thành Luân
Thành Luân
26/05/2018 13:48 GMT+7

Sáng 26.5, triển lãm chuyên về thiết bị nghe nhạc di động chất lượng cao (Portable Audio Show 2018) lần thứ 5 khai mạc tại TP.HCM.

Portable Audio Show 2018 là triển lãm loa di động, tai nghe, soundbar và phụ kiện công nghệ có quy mô lớn. Năm nay triển lãm có sự tham gia của những thương hiệu âm thanh như: Harman Kardon, JBL, Bose, Yamaha, Denon, Klipsch, Bowers & Wilkins, Partron, AKG, AE, Cambridge Audio, Pro-Ject, Marshall, Fender, Beats, 1 More, iFi, Fiio, Beyerdynamic, Astell & Kern…
Ngoài ra, Phúc Giang Audio cũng giới thiệu đến khách tham dự mẫu loa phong cách cổ TEAC WS-A70 và loa đeo cổ JBL Soundgear.
Phúc Giang Audio giới thiệu các mẫu loa hoài cổ tại sự kiện
Nổi bật là mẫu sản phẩm TEAC WS-A7,0 là hệ thống loa mạng kết hợp giữa ampli và củ loa, với vỏ bọc ngoài được làm từ gỗ cây óc chó với kỹ thuật mài nhẵn để làm nổi bật vân gỗ tự nhiên. Phần vỏ loa được xử lý cong bằng tay, đây là công đoạn cực kỳ khó khăn để thực hiện sản xuất hàng loạt với số lượng lớn.
WS-A70 được xem là sự kết hợp giữa công nghệ truyền thống và chất lượng âm thanh cao cấp hiện nay. Thiết bị này hỗ trợ các ngõ kết nối đầu vào phổ biến, gồm WiFi, LAN, Bluetooth hay cổng USB. Ở khả năng chơi nhạc, TEAC WS-A70 hỗ trợ nguồn âm thanh DSD 5,6 MHz và chuẩn PCM 192KHz/24-bit.
Với việc tích hợp Chromecast, WS-A70 hỗ trợ nhiều dịch vụ chơi nhạc như Google Play Music, Spotify hay TuneIn, cũng như chơi nhạc từ smartphone với ứng dụng TEAC HR AirCast. Sản phẩm có kích thước 590 x 221 x 186 mm và trọng lượng 2,3 kg.
Khách tham quan triển lãm còn được mua sắm giảm giá các tai nghe nhạc và loa di động
Bên cạnh việc trải nghiệm nhiều mẫu loa di động, tai nghe, soundbar và phụ kiện công nghệ mới, khách tham quan còn có cơ hội mua sắm với hàng loạt khuyến mãi lớn. Triển lãm được tổ chức trong hai ngày 26 đến 27.5, tại khách sạn Rex (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.