Trình làng dòng loa tủ TV NK-V19 đa năng

Thành Luân
Thành Luân
05/12/2020 14:00 GMT+7

Nhằm đáp ứng xu hướng tối giản diện tích không gian, nhà sản xuất NIKOCHI vừa trình làng dòng loa tủ TV NK-V19, sau một thời gian dài nghiên cứu để phục vụ người tiêu dùng .

NK-V19 là dòng loa tủ TV di động, sở hữu kiểu dáng bắt mắt với tông màu nâu sang trọng, khung tủ được thiết kế 3 ngăn thuận tiện cho việc đựng mic, amply, sách... đặc biệt mặt loa tủ lớn có thể đặt tivi từ 43-65 inch.
Hệ thống âm thanh loa tủ TV NK-V19 phù hợp với nhiều dòng nhạc từ trữ tình đến remix nhờ chất âm trầm ấm, uy lực với bass 30 cm, công suất 800W, dải tần rộng 30 Hz~20 kHz và độ nhạy cao 110 dB.
Loa tủ TV NK-V19 có kích thước 1.400 x 520 x 500 (mm), phù hợp cho mọi không gian gia đình từ hẹp đến rộng. Mặt trước thùng loa là lưới gỗ tinh xảo. Ngoài ra, NK-V19 được thiết kế đặc biệt với chân gỗ cố định hoặc bánh lăn tạo thuận tiện cho mục đích sử dụng của từng đối tượng khách hàng.
Ông Nguyễn Hữu Chí Khoa - Tổng giám đốc Công ty TNHH Điện Tử NIKOCHI Việt Nam, cho biết: “Là một công ty thuần Việt, NIKOCHI luôn muốn gia tăng hơn nữa văn hóa và trí tuệ Việt trong sản phẩm. Tận dụng tốt nguồn nguyên vật liệu tại địa phương, tránh trường hợp quá phụ thuộc vào nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu từ nước ngoài. Loa tủ tivi NK-V19 là một đại diện cho tôn chỉ của công ty - một chất lượng hoàn hảo trong mức giá dễ tiếp cận nhất cho người mê âm thanh Việt".
Tại thị trường Việt Nam, loa tủ tivi NK-V19 được chào bán với giá 12 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.