TV Coocaa công nghệ Nhật bán hết hàng khi vừa mở bán

10/12/2018 15:20 GMT+7

Theo đại diện hãng, 1.000 chiếc TV Coocaa đã bán hết trong 3 ngày mở bán trên trang Lazada Việt Nam.

Xuất hiện tại Việt Nam từ ngày 1.12, TV Coocaa được bán giới hạn trên thị trường Việt Nam với số lượng 1.000 chiếc, trong 3 ngày và cho ba model khác nhau. Theo thông tin từ đại diện hãng, chỉ trong 3 ngày mở bán (từ 1-3.12) trên trang thương mại điện tử Lazada, 1.000 chiếc TV này đã được tiêu thụ hết.
Đại diện Coocaa cũng cho hay, hãng TV này lọt top bán chạy nhất trên Lazada Việt Nam . Đồng thời, "Coocaa" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang bán hàng online này, tính từ ngày 30.11 đến hết 6.12.
Dù mới "đổ bộ" vào thị trường Việt Nam, TV Coocaa được giới chuyên gia đánh giá cao về thiết kế trẻ trung kèm theo mức giá hợp lý. "Dù chỉ bán 1.000 chiếc nhưng số người có ý định sở hữu cao gấp 17 lần", hãng này cho biết. Theo đó, có 17.000 khách bỏ sản phẩm này vào giỏ hàng trên Lazada. Trong đó, hơn 9.000 người muốn sở hữu model 40S5G - mẫu TV 40 inch độ phân giải Full HD, chạy hệ điều hành Android TV 8.0 mới.
Khi mới tung ra thị trường Việt Nam, TV Coocaa thu hút sự chú ý từ khách hàng trẻ với thiết kế mới lạ. Nhà sản xuất cho biết đã áp dụng công nghệ mở khóa khung viền giúp cho màn hình tràn viền tới 97% diện tích mặt trước. Hai cạnh bên và cạnh trên cùng của sản phẩm gần như được loại bỏ.
Ngoài ra, Coocaa còn đầu tư phần mềm cho dòng TV S5G với hệ điều hành Android 8.0 trực quan, dễ sử dụng. Đồng thời, việc tích hợp Google Assistant giúp người dùng tìm kiếm bằng giọng nói, hỗ trợ nhận dạng chính xác với giọng của cả ba miền Bắc - Trung - Nam. Khách hàng có thể tải game, ứng dụng về TV Coocaa và thao tác như trên một chiếc smartphone nhưng là với màn hình lớn.
Theo thông tin từ nhà sản xuất, ngoài phiên bản 40S5G dùng màn hình 40 inch Full HD, series này còn có hai model khác là 50S5G và 55S5G có kích thước lần lượt là 50 inch và 55 inch, đều dùng tấm nền độ phân giải cao 4K. TV của Coocaa có tiêu chuẩn hình ảnh HDR10 sắc nét, âm thanh vòm chuẩn Dolby và DTS Tru-surround.
Dòng S5C có mức giá thấp hơn với màn hình phẳng. Series này có phiên bản 32 inch độ phần giải HD và 40 inch độ phân giải Full HD. Theo nhà sản xuất, ngoài thừa hưởng kiểu dáng "không viền" của dòng S5G, TV này còn điều chỉnh về phần mềm mới nền tảng độc quyền Coocaa Lite. Ưu điểm của phần mềm này là kho ứng dụng phong phú, kết nối internet không giới hạn và tốc độ mở YouTube nhanh.
TV Coocaa cũng được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Được biết Skyworth - thương hiệu mẹ của Coocaa mua lại toàn bộ nhà máy sản xuất TV của Toshiba đặt tại Indonesia. Nhà sản xuất khẳng định, nhờ đó, Coocaa thừa hưởng hệ thống máy móc, nhân viên, kỹ sư cũng như quy trình quản lý chất lượng của th ương hiệu Nhật Bản này.
Từ ngày 10-12.12, Coocaa tiếp tục tung chương trình khuyến mãi với mức khuyến mãi siêu hấp dẫn. Không chỉ tăng số lượng TV bán giá ưu đãi, dải sản phẩm mà khách hàng được mua cũng tăng lên 5 model. Thông tin chi tiết tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.