Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Prisma có thể chạy offline

24/08/2016 20:58 GMT+7

Prisma - ứng dụng tạo hiệu ứng ảnh tranh sơn dầu gây sốt trong thời gian gần đây vừa có thêm khả năng chạy offline, tức người dùng có thể chỉnh sửa ảnh mà không cần có kết nối internet.

Theo PhoneArena, với khả năng biến mọi hình ảnh của người sử dụng trở thành tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, Prisma là một luồng gió mới khi mà các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đã dần trở nên nhàm chán đối với người dùng di động.
Trong phiên bản cập nhật trên iOS, Prisma hiện đã cho phép người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh khi máy không có kết nối với internet, điều này sẽ giúp người dùng tạo ra được những bức ảnh độc đáo mọi lúc khi cần. Khi máy có internet, có thể chia sẻ hình ảnh đó.
Tuy nhiên, Prisma khi chạy offline sẽ chỉ được cung cấp 16 bộ lọc màu (bản online được cung cấp 32 bộ lọc màu). Dự kiến, phiên bản Prisma trên Android cũng sẽ sớm được bổ sung thêm khả năng chạy offline.
Nhà phát triển ứng dụng Prisma cũng chia sẻ thông tin ứng dụng này sẽ sớm có thêm tùy chọn tạo hiệu ứng tranh sơn dầu, từ việc lấy hình ảnh trong video clip, thay vì chỉ hỗ trợ việc chỉ dùng ảnh như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.