Ứng dụng nhắn tin Allo của Google sắp có phiên bản máy tính

26/02/2017 14:38 GMT+7

Ngoài phiên bản chạy trên smartphone, hiện tại Google đang phát triển thêm bản chạy trên máy tính cá nhân cho ứng dụng nhắn tin Allo.

Theo Pocket-lint, trên mạng xã hội twitter vừa chia sẻ bức ảnh chụp cho thấy ứng dụng nhắn tin bảo mật Allo của Google, sẽ có thêm phiên bản chạy trên máy tính cá nhân sử dụng hệ điều hành Windows và Mac OS trong thời gian tới.
Allo là ứng dụng nhắn tin mới được tích hợp công cụ trợ lý ảo Google Assistant và được Google đảm bảo cung cấp khả năng nhắn tin an toàn.
Để làm điều này, tất cả các tin nhắn trên Allo sẽ được mã hóa. Ứng dụng cũng đi kèm chế độ ẩn danh giống như Incognito trên trình duyệt Chrome. Khi thiết lập này được bật, tất cả các tin nhắn sẽ được mã hóa end-to-end. Đặc biệt hơn, người sử dụng có thể quyết định khi nào tin nhắn sẽ được xóa đi, giống như với Snapchat.
Bên cạnh đó, Allo còn cung cấp một số tính năng hấp dẫn khác, chẳng hạn như khả năng nhấn giữ nút gửi và sử dụng một thanh trượt để làm cho kích thước văn bản trong tin nhắn nhỏ hơn hoặc lớn hơn.
Qua bức ảnh vừa rò rỉ có thể thấy Google cũng đang muốn phát triển ứng dụng Allo đa nền tảng hơn, để phục vụ cho nhiều đối tượng người dùng thay vì chỉ hỗ trợ chạy trên smartphone như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.