Ứng dụng nhắn tin bảo mật Telegram có phiên bản chạy trên đồng hồ thông minh

11/02/2017 14:08 GMT+7

Telegram - ứng dụng nhắn tin bảo mật vừa có phiên bản chạy trên Android Wear 2.0, nền tảng dùng trên đồng hồ thông minh mới nhất vừa được Google cung cấp.

Theo Neowin, điều khiến Telegram trở nên khác biệt so với các dịch vụ nhắn tin khác là tính bảo mật cực cao, sử dụng giao thức MTProto do Nikolai Durov sáng tạo và không nằm dưới quyền kiểm soát của chính phủ.
Đây chính là lý do nhóm vũ trang IS thường sử dụng Telegram làm kênh ngôn luận, quảng cáo và tuyển dụng nhân sự. Telegram đang có khoảng 100 triệu người dùng trên toàn thế giới, trong đó khoảng 20 triệu người dùng ở Iran.
Hiện tại, những ai đang sử dụng sớm phiên bản Android Wer 2.0, chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng Google Play để tải phiên bản Telegram, qua đó có thể thực hiện việc nhắn tin trực tiếp trên đồng hồ thông minh.
Liên quan đến Android Wear 2.0, đây là nền tảng hệ điều hành dùng trên đồng hồ thông minh mới nhất của Google, và cũng là bản cập nhật kể từ phiên bản 1.0 ra mắt vào năm 2014.
Android Wear 2.0 hiện đã được tung ra cho các nhà lập trình trải nghiệm trước vào hôm 8.2, và theo xác nhận của Google thì phiên bản dành cho mọi người dùng sẽ được phát hành vào ngày 15.2 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.