Ứng dụng YouTube Kids được tích hợp trên các mẫu TV thông minh

27/04/2017 15:11 GMT+7

YouTube vừa phát hành ứng dụng giải trí dành cho trẻ em YouTube Kids vào trong các mẫu Smart TV của Samsung, LG và Sony tại 26 quốc gia trên thế giới.

Theo GSMArena, YouTube Kids hiện đã có trên cửa hàng nội dung dành cho những TV chạy webOS của LG,  Samsung App Store dành cho tất cả mẫu Smart TV và máy nghe nhạc Blu-ray của Samsung và Sony TV.
Đây là một phân bản tùy biến của ứng dụng YouTube, mà ở đó mọi nội dung đều đã được chọn lọc lại để phù hợp với trẻ nhỏ. Ngoài ra, khâu kiểm duyệt nội dung cũng được quản lý chặt chẽ.
YouTube Kids hiện có sẵn tại các quốc gia Anh, Ireland, Canada, Úc, New Zealand, Argentina, Colombia, Mexico, Chile, Peru, Tây Ban Nha, Brazil, Nga, Nigeria, Kenya, Nam Phi, Ghana, Uganda, Zimbabwe, Tanzania, Malaysia, Philippines, Ấn Độ, Singapore và Pháp.
Google cho biết YouTube Kids đang nhận được khá nhiều thành công tính từ ngày thành lập cho đến nay, với hơn 30 tỉ lượt xem từ hơn 8 triệu người dùng hoạt động hàng tuần.
Thông qua ứng dụng YouTube Kids, các bậc phụ huynh có thể an tâm cho con em mình truy cập, bởi toàn bộ nội dung trong này đã được Google chọn lọc, hoàn toàn phù hợp với trẻ em. Bên cạnh đó, YouTube Kids còn có thêm một số tính năng giúp các bậc phụ huynh có thể quản lý việc xem video của con mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.