Vào phòng chờ thương gia, hưởng tối đa ưu đãi với Galaxy S7 /S7 edge

24/06/2016 08:00 GMT+7

Với việc mang đến đặc quyền sử dụng miễn phí phòng chờ hạng thương gia tại sân bay cho chủ nhân Galaxy S7/Galaxy S7 edge, Samsung đã gây bất ngờ lớn về độ "chịu chơi" của mình.

Tận hưởng thả ga, khỏi lo hạng vé
Sử dụng phòng chờ hạng thương gia là một trong những đặc quyền đi kèm vé máy bay hạng thương gia hoặc các hành khách VIP của hãng hàng không. Tuy nhiên, nếu là chủ nhân của Galaxy S7/Galaxy S7 edge, bạn vẫn có toàn quyền sử dụng tất cả cách dịch vụ cao cấp bên trong phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, bất kể loại vé, hãng hàng không và điểm đến. Đặc biệt, cách thức sử dụng cũng rất đơn giản, người dùng chỉ việc đăng nhập vào ứng dụng “Quà tặng Galaxy” tích hợp sẵn trên Galaxy S7/Galaxy S7 edge của mình và lấy mã ưu đãi là đã có thể nhận được đặc quyền dành cho riêng mình.
Điều này đồng nghĩa với việc dù bạn sở hữu vé máy bay hạng phổ thông, hành trình bay trong nước hoặc quốc tế,… thì ưu đãi giá trị trên vẫn luôn sẵn sàng. Thậm chí, nếu bạn không sở hữu vé máy bay của các hãng hàng không, đơn vị đang khai thác dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại hai sân bay nói trên thì gói ưu đãi trên Galaxy S7/Galaxy S7 edge vẫn sử dụng được. Đây là một chính sách khá linh động và thiết thực, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ phòng chờ cao cấp cho nhiều người, bứt phá mọi giới hạn trong chính sách hậu mãi của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.
Đặt chỗ trước, rước người thân

Để được phục vụ một cách chu đáo nhất, kinh nghiệm là sau đã có mã ưu đãi, người dùng nên gọi điện ngay đến tổng đài (08) 3824 0582 để đặt chỗ trước giờ bay khoảng 3 tiếng. Điều này sẽ giúp bạn luôn nằm trong danh sách ưu tiên phụ vụ nếu phòng chờ hạng thương gia quá tải.
Đặc biệt, với mỗi mã ưu đãi, người dùng Galaxy S7/Galaxy S7 edge có thể đưa thêm một người thân hoặc bạn đồng hành vào khu vực phòng chờ thương gia để cùng tận hưởng dịch vụ. Đây là đặc quyền mở rộng vốn chỉ dành cho Hội viên Bạch Kim của Vietnam Airlines (những người đã bay ít nhất 50 chuyến bay trong một năm). Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sẽ có 2 mã ưu đãi trong suốt chương trình và có thể sử dụng hết một lượt để đưa cả gia đình vào phòng chờ. Như vậy, một lần nữa, Galaxy S7/Galaxy S7 edge lại gây ấn tượng mạnh và nhận được không ít phản hồi tích cực nhờ chính sách linh động, đứng về phía người dùng của mình.
Tận hưởng trọn vẹn ưu đãi cao cấp
Phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất luôn được đánh giá cao bởi sự sang trọng trong thiết kế cũng sự chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Việc sử dụng dịch vụ này sẽ giúp bạn có được không gian nghỉ ngơi, làm việc yên tĩnh trước mỗi chuyến bay, tránh được sự ồn ào, xô bồ thường thấy ở sảnh chờ chung. Mỗi hành khách sẽ được tiếp cận TV màn hình lớn, sóng wifi, tạp chí song ngữ, buffet thức ăn, nước uống với đủ phong cách Á Âu,… hoàn toàn miễn phí. Không chỉ mang lại sự thoải mái cho người dùng Galaxy S7/Galaxy S7 edge trước mỗi chuyến bay, ưu đãi trên còn là “cứu cánh” tuyệt vời trong trường hợp chuyến bay bị hoãn đột ngột và hành khách cần một nơi nghỉ ngơi tiện nghi, thoải mái nhất.
Để thời gian chờ trước mỗi chuyến bay trở nên thú vị nhất, ngoài việc sử dụng tiện nghi trong phòng chờ, người dùng còn có thể giải trí bằng cách kết hợp các tính năng độc đáo trên Galaxy S7/Galaxy S7 edge như xem phim bằng kính thực tế ảo Samsung Gear VR, chụp ảnh trong mọi môi trường sáng hoặc lướt web, đọc sách báo thoải mái trên màn hình kích thước lớn của hai thiết bị này.
Hiện ưu đãi Phòng chờ hạng thương gia đang được rất nhiều người dùng Galaxy S7/Galaxy S7 edge quan tâm. Thống kê mới nhất cho thấy, chỉ trong 2 tháng đầu tiên triển khai chương trình, đã có gần 400 mã ưu đãi phòng chờ hạng thương gia được sử dụng. Chương trình vẫn còn kéo dài đến hết ngày 31.8.2016 và chủ nhân bộ đôi siêu phẩm nói trên vẫn còn rất nhiều cơ hội tận hưởng đặc quyền Phòng chờ hạng thương gia trong các chuyến du lịch hè của mình.
Bên cạnh đặc quyền sử dụng phòng chờ hạng thương gia, Galaxy Elite còn mang đến nhiều ưu đãi khác như tận hưởng dịch vụ cao cấp tại CGV và The Coffee Bean and Tea Leaf vào mỗi thứ 7 hàng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.