Ví MoMo hỗ trợ phẫu thuật dị tật hàm mặt cho trẻ nhỏ

Thành Luân
Thành Luân
08/07/2020 10:09 GMT+7

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM vừa khám lâm sàng cho 80 em nhỏ dị tật hàm mặt, dự kiến các em sẽ được phẫu thuật ngay trong tháng 7 này từ tiền hỗ trợ của các nhà hảo tâm qua ví điện tử MoMo.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Phẫu thuật miễn phí dành cho các em nhỏ dị tật hàm mặt” do Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Việt Nam) và ví điện tử MoMo thực hiện. Mục tiêu của chương trình là kêu gọi quyên góp từ cộng đồng nhà hảo tâm MoMo nhằm hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho các em nhỏ dị tật hàm mặt trên khắp cả nước.
Hợp tác giữa Operation Smile Việt Nam và MoMo bắt đầu từ tháng 11.2019, với việc thông qua ví điện tử này các nhà hảo tâm có thể quyên góp để hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho các trẻ em dị tật hàm mặt do Operation Smile Việt Nam tìm kiếm và bảo trợ.
Để quyên góp, người dùng MoMo có thể lựa chọn đóng góp bằng tiền thông qua nhiều tính năng và các chương trình trên ví, như: Trái tim MoMo; Nuôi heo đất và sử dụng tiền trong heo đất để quyên góp... Đặc biệt, để giúp mọi người làm việc tốt dễ dàng hơn, MoMo đã sáng tạo, biến đổi một số tính năng trên ứng dụng thành những trò chơi đơn giản, ai cũng thực hiện được.
Những tính năng này tạo cơ chế giúp khách hàng có thể đóng góp, tham gia các chương trình vì cộng đồng, xã hội dễ dàng hơn. Đơn cử, với tính năng “Đi bộ cùng MoMo”, người dùng sẽ đóng góp bằng cách đi bộ, dùng bước chân để đổi heo vàng, còn MoMo sẽ đóng góp bằng tiền quy ra từ heo vàng do người dùng quyên góp.
Theo MoMo, chương trình kêu gọi quyên góp chi phí cho trẻ em dị tật hàm mặt đã thu hút được hơn 2,1 triệu lượt quyên góp, hơn 3,9 triệu heo vàng, hơn 1,1 tỉ đồng giúp cho 120 em nhỏ dị tật hàm mặt được hỗ trợ chi phí phẫu thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.