Viettel cho toàn bộ người dùng đổi sang SIM 4G

12/05/2016 17:29 GMT+7

Bắt đầu từ hôm nay 12.5, người dùng thuê bao trả sau có thể đến các điểm giao dịch của Viettel để đổi sang SIM sử dụng mạng 4G.

Đại diện nhà mạng Viettel cho biết trong tuần này sẽ cung cấp SIM 4G cho thuê bao trả sau hòa mạng mới. Sau đó, đến ngày 18.5 các khách hàng dùng thuê bao cũ trả trước và sau sẽ tiếp tục được hỗ trợ chính sách này.
Động thái mới của Viettel được xem là một bước tiến mạnh mẽ trong việc chuẩn bị triển khai hệ thống mạng 4G đến đông đảo người dùng trong thời gian tới.
Loại SIM 4G mà Viettel cung cấp cho người dùng cũng có thể sử dụng chung cho tất cả các băng tần 2G, 3G. Ngoài ra, SIM sẽ có thiết kế khay đa năng với 3 kích cỡ (micro, nano và sim thường) để người dùng có thể gắn được cho mọi loại thiết bị di động hiện nay.
Cụ thể, khi một người dùng ở TP.HCM đang sử dụng SIM 4G tạm thời vẫn chỉ sử dụng kết nối 3G tại TP.HCM. Tuy nhiên, nếu xuống khu vực Vũng Tàu thì máy sẽ tự động được chuyển sang dùng mạng 4G, với tốc độ truy cập internet nhanh hơn.
Khi đổi khu vực phát sóng 3G - 4G, người dùng vẫn được áp dụng giá cước không đổi, nên không lo lắng bị phát sinh cước khi sử dụng.
Chia sẻ với Thanh Niên, đại diện Viettel cho biết vào tháng 12.2015, Viettel là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên tại Việt Nam cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G và đổi SIM miễn phí cho khách hàng tại TP.Vũng Tàu. Chương trình đã thu hút hàng chục nghìn khách hàng đến tham gia trải nghiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.