Viettel trình diễn giải pháp công nghệ tại MWC 2017

28/02/2017 07:31 GMT+7

Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) năm thứ hai liên tiếp tham gia triển lãm Di động toàn cầu (Mobile World Congress - MWC) 2017.

Theo đó, với thông điệp “Technology solutions for smart society” (Giải pháp công nghệ cho xã hội thông minh) tại MWC 2017, Viettel đã chia sẻ những tầm nhìn phát triển công nghệ xã hội thông minh, đặc biệt là đối với các quốc gia đang phát triển.
Cụ thể, các sản phẩm mà Viettel mang đến triển lãm MWC 2017 là những ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng viễn thông, tạo ra các tiện ích xây dựng xã hội thông minh, đã và đang được Viettel triển khai thành công tại Việt Nam và các thị trường quốc tế của mình, có thể nhân rộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Điển hình như các giải pháp Ví điện tử V-Wallet, Chính phủ điện tử, giải pháp quản lý bán hàng cho chuỗi phân phối DMS... Đặc biệt, lần đầu tiên Viettel trình làng nhóm các giải pháp bảo vệ toàn diện cho người dùng trên mobile - hệ thống bảo vệ khách hàng sử dụng smartphone trước các mối nguy liên quan đến mã độc tấn công, lậu cước, bị làm phiền bởi tin nhắn rác, thất lạc thiết bị, lộ thông tin nhạy cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.