Vivo giới thiệu công nghệ High Power User Equipment hỗ trợ tốc độ 5G

09/03/2017 17:19 GMT+7

Tại Hội nghị Sáng kiến Toàn cầu về Công nghệ TD-LTE (GTI), Vivo đã giới thiệu bước đột phá trong công nghệ High Power User Equipment (HPUE) nhằm chuẩn bị cho thời đại 5G sắp tới.

Với chủ đề “Sự đổi mới hướng tới kỷ nguyên 5G”, hội nghị GTI năm nay là nơi quy tụ những nhà hoạch định chính sách có ảnh hưởng nhất cũng như những ông lớn trong ngành viễn thông (như CM, Sprint, MTK…) để thúc đẩy sự phát triển của công nghệ TD-LTE trên phạm vi toàn cầu.
Là một trong những nhà tham gia nghiên cứu trong lĩnh vực này, Vivo đã biểu diễn công nghệ mới nhất mang tính đột phá nhằm tăng gấp đôi sức mạnh truyền tải để cải thiện trải nghiệm người dùng khi truy cập internet ở điều kiện tín hiệu yếu.
Công nghệ của Vivo sử dụng bộ khuếch đại công suất cao trong các thiết bị cầm tay để tăng cường khả năng bao phủ đến băng tần 2.5 GHz, cung cấp tốc độ nhanh hơn và khả năng làm việc tốt hơn so với băng tần mà các nhà mạng hiện tại cung cấp, giúp tăng đáng kể tốc độ tải dữ liệu và dung lượng mạng khả dụng (MOS) khi vùng phủ sóng bị hạn chế.
Giải pháp của Vivo mang đến một bước tiến gần hơn với hệ thống mạng 5G, dẫn đến tốc độ cao hơn, lưu trữ lớn hơn và tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn. Vivo cho biết công ty đang tìm cách thương mại hóa kỹ thuật này và dự kiến sẽ áp dụng nó vào các sản phẩm mới của công ty trong tương lai không xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.