WhatsApp đang tạo ra 100 triệu cuộc gọi mỗi ngày

26/06/2016 13:21 GMT+7

Không lâu sau khi bổ sung tính năng gọi điện, hiện tại WhatsApp tạo ra khoảng 100 triệu cuộc gọi mỗi ngày.

Theo SlashGear, 100 triệu cuộc gọi mỗi ngày được xem là một con số cực kỳ ấn tượng, sau khi WhatsApp tuyên bố đang có hơn 1 tỉ người dùng toàn cầu cách đây vài tháng.
Trong thời gian vừa qua, WhatsApp liên tục cải tiến các dịch vụ để thu hút người dùng mới. Chẳng hạn, ứng dụng này cũng vừa có thêm phiên bản chạy trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows hoặc Mac OS X.
Điều này sẽ rất thuận lợi cho người dùng khi họ có thể sử dụng máy tính cá nhân để trao đổi với bạn bè mà không bị bắt buộc dùng smartphone như trước.
Được biết, WhatsApp hiện thuộc sở hữu của Facebook sau khi mạng xã hội này mua lại với giá 19 tỉ USD vào năm 2014. Tuy nhiên, Facebook vẫn cho WhatsApp có cơ chế phát triển riêng, và hoạt động độc lập so với chính ứng dụng Facebook Messenger, vốn cũng có tính năng nhắn tin và gọi điện như WhatsApp.
WhatsApp là ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực có "độ phủ" đa nền tảng nhất, khi có phiên bản hỗ trợ các nền tảng di động như: iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry và Symbian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.