Withings ScanWatch phát hiện nhịp tim không đều và ngưng thở khi ngủ

Thành Luân
Thành Luân
07/01/2020 08:28 GMT+7

Withings vừa giới thiệu mẫu smartwatch lai ScanWatch mới, không chỉ giúp phát hiện chứng rối loạn nhịp tim (AFib) mà còn mang đến một số tính năng hữu dụng khác.

Theo SlashGear, Withings ScanWatch sử dụng phương pháp chụp ảnh quang học (PPG) để liên tục theo dõi nhịp tim của một người và khi có nhu cầu cung cấp phép đo ECG nhanh trong 30 giây để xác nhận quan sát nhịp tim không đều. Tất cả những gì người đeo cần làm là chạm vào khung của đồng hồ khi thực hiện đọc ECG và sau đó hiển thị dữ liệu tích lũy cho các chuyên gia để chẩn đoán chính xác.
AFib được ghi nhận là một trong những rối loạn khó phát hiện nhất vì nó không có triệu chứng rõ ràng. Rối loạn này có thể bao gồm ngưng thở khi ngủ, và đó là khả năng mà ScanWatch của Withings có thể phát hiện. Nó gián tiếp sử dụng cảm biến SpO2 để đo mức bão hòa oxy trong khi ngủ, sau đó có thể so sánh với các vấn đề về hô hấp như ngưng thở khi ngủ.
Đây được xem là một lợi thế của ScanWatch khi so sánh với các smartwatch khác trên thị trường. Dĩ nhiên các chuyên gia nhắc nhở người dùng tìm kiếm ý kiến y tế thay vì đi đến kết luận dựa vào những gì mà đồng hồ của Withings cung cấp.
Theo kế hoạch, Withings sẽ bán ScanWatch vào quý 2/2020 với giá bán 249 USD cho bản 38 mm và 299 USD với bản 42 mm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.