Xe Ford trang bị Android Auto và Apple CarPlay từ năm 2017

26/07/2016 09:48 GMT+7

Hãng xe Ford (Mỹ) vừa đưa ra thông báo kể từ năm 2017, mọi dòng xe hơi do hãng sản xuất mới đều được trang bị sẵn Android Auto và Apple CarPlay.

Theo Neowin, Android Auto và Apple CarPlay sẽ là một phần nằm trong hệ thống điều khiển Sync 3 được Ford trang bị trên màn hình điều khiển trung tâm của xe.
Đây là một chức năng rất quan trọng khi cho phép người sử dụng chuyển các thông tin hiển thị của smartphone Android hoặc iOS lên màn hình trung tâm của xe hơi, giúp tài xế không cần phải nhìn vào màn hình điện thoại mà vẫn xem được các nội dung quan trọng qua màn hình chính trên xe hơi.
Chẳng hạn, khi kích hoạt hệ thống điều khiển bằng giọng nói, bạn có thể điều khiển hệ thống dẫn đường mà không cần phải nhìn vào màn hình điện thoại. Bởi lẽ, bạn có thể tìm kiếm địa điểm bằng Google Map và hệ thống sẽ dẫn đường bạn đến vị trí chính xác thông qua màn hình chính trên xe hơi.
Bên cạnh đó, hãng Ford cũng cho biết những mẫu xe hơi đời trước vẫn được hãng bổ sung thêm chức năng Android Auto và Apple CarPlay thông qua một bản cập nhật, miễn là chiếc xe đang sử dụng có trang bị hệ thống Sync 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.