Xiaomi sắp ra mắt điện thoại camera 108 MP giá rẻ

Thành Luân
Thành Luân
20/09/2020 21:43 GMT+7

Một chuyên gia rò rỉ nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo vừa tiết lộ tên mã hai chiếc điện thoại giá rẻ, sắp được Xiaomi ra mắt, trong đó có thành viên trang bị camera lên đến 108 MP.

Theo GSMArena, hai mẫu điện thoại sắp tới của Xiaomi được ghi nhận với tên mã là Gauguin và Gauguin Pro, với phiên bản sau trang bị camera chính 108 MP, trong khi phiên bản trước trang bị camera chính 64 MP. Vì các sản phẩm được thiết kế hướng đến phân khúc giá rẻ nên nhiều khả năng bộ đôi này sẽ thuộc thương hiệu Redmi.
Phần còn lại của các thông số kỹ thuật vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên nguồn rò rỉ cho biết thời điểm các sản phẩm lên kệ sẽ không xa.
Được biết, máy ảnh chất lượng tốt hiện là một trong những yếu tố thiết yếu và yêu cầu cơ bản trong bất kỳ smartphone nào để thu hút người tiêu dùng. Đối với Redmi, công ty này gần đây thường tạo ra các thiết bị có máy ảnh tốt và ống kính chất lượng tốt nhưng mức giá thấp hơn nhiều. Tuy nhiên, các sản phẩm rò rỉ nói trên không phải là thiết bị đầu tiên của Xiaomi sở hữu camera 108 MP khi trước đó công ty đã mang cảm biến khủng này đến Xiaomi Mi 10, Mi 10 Pro và Mi CC9 Pro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.