FPT Play và TCL Vietnam cùng khởi động “Rạp Phim Trường Em” mùa 2

18/08/2020 20:58 GMT+7

Sáng 18.8, FPT Telecom và TCL Vietnam vừa ký kết hợp tác triển khai chương trình Rạp Phim Trường Em mùa hai.

Đây là chương trình thiện nguyện trao tặng FPT Play Box và Smart TV TCL 4K 55 inch cho hơn 100 trường học vùng sâu vùng xa với tổng kinh phí hơn 1,5 tỷ đồng. Những gói xem phim từ FPT Play sẽ được duy trì hằng năm để đảm bảo các em có thể xem phim ở bất cứ thời điểm nào.
Ông Lê Trọng Đức - Phó Giám đốc FPT Play chia sẻ: “Với những bộ phim phát ngoài rạp, có thể các em sẽ không có điều kiện để xem, thì với sản phẩm FPT Play Box, các em hoàn toàn thể xem phim tại trường học của mình. Ngoài những giá trị vật chất, thì những giá trị tinh thần chính là thứ có thể giúp các em có thêm nhiều ước mơ, trí tưởng tượng, và từ đó các em có thêm nhiều hoài bão cho hành trình chinh phục tương lai của mình”.
Đồng quan điểm với nhãn hàng FPT Play, bà Gao Ya – Tổng Giám đốc TCL Việt Nam chia sẻ: “Từ trước đến nay, TCL vẫn luôn quan tâm đến giáo dục và trẻ em và chúng tôi xem đó như một phần trách nhiệm xã hội của mình tại Việt Nam. Chúng tôi đã trích một phần từ doanh số bán hàng của mình để duy trì quỹ Từ thiện này hằng năm. Chúng tôi luôn muốn mang đến những tác động tích cực hơn cho các bạn trẻ và các cơ sở giáo dục đang trong tình trạng khó khăn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.