Xuất hiện hình ảnh rõ nét Galaxy S8

06/01/2017 07:34 GMT+7

Mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) vừa xuất hiện hình ảnh rõ nét, được cho là của phiên bản chính thức mẫu smartphone Galaxy S8 sắp được Samsung công bố.

Thông qua hình ảnh vừa tiết lộ, có thể thấy Galaxy S8 đã bỏ rơi thiết kế màn hình phẳng để thay thế bằng kiểu thiết kế cong như các thiết bị cao cấp gần đây. Ngoài ra, màn hình của máy cũng đã loại bỏ nút Home, với nhiều khả năng cảm biến vân tay sẽ được tích hợp trực tiếp vào màn hình.
Theo PhoneArena, Galaxy S8 được đánh giá là sản phẩm mà Samsung đặt nhiều kỳ vọng sau sự cố Galaxy Note 7 cháy nổ, đây cũng là dòng smartphone cao cấp của nhà sản xuất Hàn Quốc trong năm 2017.
Hiện tại, một số báo cáo cho biết Galaxy S8 được cho là sẽ trang bị bộ nhớ RAM lên tới 8 GB sản xuất trên quy trình 10 nm, camera sau cũng trang bị cảm biến kép giống iPhone 7 Plus.
Bên cạnh đó, hiện tổ chức Bluetooth Special Interest Group (Bluetooth SIG) đã thông qua chuẩn giao tiếp Bluetooth 5.0, và nhiều khả năng Galaxy S8 sẽ là mẫu smartphone thương mại đầu tiên trang bị công nghệ này.
Cụ thể, Bluetooth 5.0 sẽ cung cấp khoảng cách kết nối 120 mét, tức gấp bốn lần chuẩn 4.2 hiện nay và tốc độ kết nối nhanh hơn hai lần, với tốc độ truyền tải dữ liệu đạt mức 2 Mbps.
Dự kiến, Galaxy S8 ra mắt vào tháng 4.2017, tại một sự kiện được tổ chức ở New York (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.