YouTube công bố giao diện mới và cải tiến cho ứng dụng Android

31/05/2017 14:12 GMT+7

Như là một phần trong chiến dịch cải tiến toàn bộ giao diện YouTube, Google vừa giới thiệu thiết kế giao diện mới cũng như các cải tiến có trong ứng dụng YouTube trên Android.

Theo PhoneArena, các nhà phát triển tại Google tin rằng phiên bản mới của YouTube trên Android sẽ giúp người dùng dễ dàng điều hướng qua menu của nó, đặc biệt nhờ bố cục mới.
Báo cáo cho biết, các thẻ điều hướng nội dung được đánh dấu tốt hơn giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với chúng bằng ngón tay cái.
Hơn nữa, các thẻ Account và Library được tách biệt hoàn toàn để người dùng tìm thấy chúng dễ dàng hơn. Tất cả video hiện được lưu trữ trong thẻ Library, trong khi thẻ Account và Settings đã được di chuyển đến biểu tượng tiểu sử ở trên cùng.
Đối với Watch, tất cả thanh điều hướng đều hiển thị trên các trang. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là ứng dụng YouTube giờ đây có thể ghi nhớ vị trí bạn đã dừng lại trên mỗi thẻ.
Bản cập nhật đang được triển khai đến tất cả các thiết bị Android, trong khi đó thiết kế mới đã có mặt trên nền tảng iOS. Vì đây là bản cập nhật liên quan đến tổ chức các nội dung nên nó có thể mất một thời gian để tiếp cận với tất cả các thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.