YouTube hỗ trợ xem trước nội dung video mà không cần nhấn vào liên kết

16/07/2017 08:51 GMT+7

Google vừa bổ sung một tính năng mới cho dịch vụ YouTube, cho phép người dùng xem trước đoạn video clip mà không cần phải bấm trực tiếp vào xem.

Theo GSMArena, tính năng mới này của YouTube hiện chỉ mới hỗ trợ trình duyệt web Chrome và Opera (bản chạy trên máy tính), giúp người dùng có thể xem được đoạn video clip dễ dàng mà không cần phải bấm trực tiếp vào liên kết.
YouTube hiện đã cho người dùng xem trước nội dung video Ảnh chụp màn hình
Cụ thể, khi người dùng vào YouTube để xem video, nếu thấy tiêu đề video hấp dẫn nhưng không rõ nội dung ra sao, chỉ cần rê chuột vào hình video (dạng thumbnail) là ngay lập tức video sẽ được phát trong khung hiển thị nhỏ. Nếu cảm thấy video hấp dẫn, lúc này người dùng mới bấm vào video để xem nội dung toàn bộ.
Tính năng này được xem là một cải tiến sáng giá cho người dùng, khi nó sẽ khiến cho các nhà sáng tạo video phải đầu tư thực sự nghiêm túc vào nội dung, chứ không chỉ đơn thuần là tạo tiêu đề mang tính thu hút như trước.
Được biết, YouTube hiện đang là dịch vụ lưu trữ video lớn nhất thế giới với khoảng 1,5 tỉ người dùng truy cập mỗi tuần. Đây cũng là kênh quảng bá video và lưu giữ nhiều đoạn video clip sáng tạo nhất thế giới hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.