Zalo cán mốc 2 triệu người dùng trên toàn cầu

04/05/2013 10:50 GMT+7

(TNO) Đại diện của Zing vừa cho biết, kể từ chiều tối hôm 3.5 ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo chạy trên các dòng điện thoại thông minh như iOS, Android đã chính tức chạm mốc 2 triệu người dùng toàn cầu sau 5 tháng ra mắt thị trường.

(TNO) Đại diện của Zing vừa cho biết, kể từ chiều tối hôm 3.5 ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo chạy trên các dòng điện thoại thông minh như iOS, Android đã chính tức chạm mốc 2 triệu người dùng toàn cầu sau năm tháng ra mắt thị trường.

Zalo là ứng dụng do đội ngũ kỹ sư mobile của Zing phát triển và là ứng dụng nhắn tin mang thương hiệu Việt, nên số lượng người dùng vừa đạt được là khá ấn tượng.

Được biết, một trong những tính năng được người dùng đánh giá cao Zalo là khả năng gửi các tin nhắn thoại với tốc độ nhanh và chất lượng ổn định. Hiện nay, có khoảng 15 triệu tin nhắn được gửi qua Zalo mỗi ngày.

Không chỉ được sử dụng vào mục đích nhắn tin, Zalo còn hoạt động như một mạng xã hội trên di động để người dùng chia sẻ cảm xúc cá nhân hay hình ảnh đáng nhớ với bạn bè.

Ngoài thị trường Việt Nam có số lượng người dùng cao nhất, Zalo còn được sử dụng tại Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Úc, Nga, Trung Quốc, Singapore và Đức...

Cũng theo công bố của Zing, hiện Zalo cũng đang thử nghiệm tính năng gọi điện miễn phí và sẽ chính thức triển khai tính năng này trong quý 2/2013. Tính năng gọi điện này tương tự như ứng dụng nổi tiếng Viber.

Thành Luân

>> Cách "chuyển nhà" từ Yahoo! Blog sang Zing Blog
>> Zing đạt được thỏa thuận bản quyền âm nhạc quốc tế
>> Mạng xã hội Zing Me chính thức ra mắt
>> Viber thêm tính năng gọi điện cho OS 5 và OS 7
>> Viber trên Windows Phone 8 được cải tiến
>> Viber chạm mốc 175 triệu người dùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.