2 nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng

05/10/2016 13:46 GMT+7

2 nữ sinh trung học cơ sở ở Nghệ An bị 6 nữ sinh khác đánh hội đồng, quay clip rồi đưa lên mạng xã hội.

Ngày 4.10, đoạn clip dài gần 3 phút xuất hiện trên mạng xã hội, sau đó được rất nhiều người chia sẻ và bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi của nhóm nữ sinh đánh bạn.
Hình ảnh từ clip cho thấy, 2 nữ sinh ngồi bệt dưới nền đất, bị một nhóm nữ sinh quây xung quanh, liên tục đạp, đá vào người. Nhóm nữ sinh này sau đó giật tóc, cầm dép đánh và đạp liên tiếp vào đầu, mặt các nạn nhân. 2 nữ sinh bị hành hung không phản kháng, chỉ lấy tay ôm mặt và đầu nhưng cũng bị một nữ sinh khác "ra lệnh" bỏ tay ra để đánh tiếp. 
VDIEO: 2 nữ sinh bị các bạn cầm dép đập vào mặt hội đồng
Sáng 5.10, trao đổi với Thanh Niên, ông Võ Minh Kỳ, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Quỳnh Lưu, cho biết, nhóm nữ sinh đánh bạn là 6 học sinh Trường THCS Quỳnh Long, 2 nữ sinh bị đánh là học sinh Trường THCS Quỳnh Thuận, đều đóng trên địa bàn huyện này.
Hai nữ sinh bị đánh hội đồng, không thể phản kháng Ảnh cắt từ clip
“Chúng tôi đã chỉ đạo hiệu trưởng 2 trường làm rõ, báo cáo với phòng Giáo dục - Đào tạo huyện. Hiện nhà trường đang phối hợp với các phụ huynh động viên các em bị đánh và làm rõ nguyên nhân, hành vi hành hung bạn. Đây là sự việc đáng tiếc, chúng tôi sẽ có biện pháp để giáo dục, uốn nắn các em”, ông Kỳ nói.
Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó chánh văn phòng Sở Gáo dục - Đào tạo Nghệ An, cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, lãnh đạo sở đã chỉ đạo phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Quỳnh Lưu phối hợp với chính quyền địa phương và cơ quan công an xác định cụ thể các nữ sinh xuất hiện trong clip, tổ chức họp hội đồng kỷ luật để làm rõ nguyên nhân và có hình thức kỷ luật nghiêm đối với các học sinh vi phạm; tổ chức thăm hỏi, động viên các nữ sinh bị đánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.